Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Origin PC พร้อมส่ง EON17-S พร้อม i7-2920XM ความเร็ว “4.5 GHz” ลงชิงชัยแล้ว

เรามีข่าวโน๊ตบุ๊คแรงๆมาเสนอทุกท่านกันอีกแล้วครับ ครั้งนี้เป็นของยี่ห้อ Origin PC ในต่างประเทศนู่น ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดออกมาแล้วนั่นคือ EON17-S

Origin_EON_Laptopเรามีข่าวโน๊ตบุ๊คแรงๆมาเสนอทุกท่านกันอีกแล้วครับ ครั้งนี้เป็นของยี่ห้อ Origin PC ในต่างประเทศนู่น ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดออกมาแล้วนั่นคือ EON17-S ที่มีความพิเศษอยู่ที่ความแรงถึงใจนั่นเอง เราไปดูสเปกกันเลย

  • Intel Extreme Edition Core i7-2920XM ที่มีการ overclock มาให้จากโรงงานเรียบร้อย โดยมี 2 แบบให้เลือกคือ
  • ความเร็ว 4.5 GHz ราคาเฉพาะ CPU อยู่ที่ 36,000 บาท
  • ความเร็ว 3.9 GHz ราคาเฉพาะ CPU อยู่ที่ 34,000 บาท
  • หรือถ้าอยากจะเบาราคาลงหน่อยก็อาจเลือกเป็น i5-2520M, i5-2540M, i7-2720QM, i7-2820QM, i7-2920XM (ความเร้วพื้นฐาน 2.5 GHz)
  • การ์ดจอ มีให้เลือก 2 รุ่นด้วยกัน
    • NVIDIA GeForce GTX 460M 1.5GB memory
    • NVIDIA GeForce GTX 485M 2GB memory
  • RAM มีให้เลือกตั้งแต่ 2GB ยัน 32GB
  • HDD ก็มีให้เลือกได้หลายขนาด แถมสามารถต่อ RAID ได้ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกใส่ SSD ก็ได้ จะจับผสมกันก็ได้อีกเช่นกัน
  • DVD-writer หรือ Blu-ray writer
  • Windows 7 License
  • จอ 17.3 นิ้ว LED Backlit Glossy ความละเอียด 1920 x 1080
  • ฝาหลังสามารถเลือกลวดลายเองได้ แต่ก็ต้องเพิ่มเงินด้วยนะop-1
  • ถ้าใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อได้จากในเว็บของผู้ผลิตเลยนะครับ

    Advertisement

    http://www.originpc.com/shop/pc/N17-s-config-step1.asp

    โดยราคาเมื่อเลือกอุปกรณ์ต่ำสุดจะอยู่ที่ 55,000 บาท โดยประมาณ แต่ถ้าจัดเต็มละก็จะอยู่ที่ 380,000 บาท เท่านั้นเอง ใครอยากจ่ายละก็ เชิญเล้ยยยย ผมจะได้ขอมารีวิว อิอิ

    op-2op-3ที่มา : Techpowerup, Origin PC

    Click to comment
    Advertisement

    บทความน่าสนใจ

    CONTENT

    AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

    PR-News

    Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

    PR-News

    ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

    Buyer's Guide

    เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

    เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

    Privacy Preferences

    คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

    ยอมรับทั้งหมด
    Manage Consent Preferences
    • คุกกี้ที่จำเป็น
      Always Active

      ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

    บันทึก