Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Lenovo ThinkPad X1 จะมาพร้อมสุดยอดแบตเตอรี่ นานกว่าแบตทั่วไป 3 เท่า !!

เร็วๆนี้ Lenovo เตรียมจะส่งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดของตนในตระกูล ThinkPad รุ่นใหม่ออกมา นั่นคือ ThinkPad X1 ที่จะเป็น ThinkPad ที่บางที่สุด

11x04231607eyna33dเร็วๆนี้ Lenovo เตรียมจะส่งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดของตนในตระกูล ThinkPad รุ่นใหม่ออกมา นั่นคือ ThinkPad X1 ที่จะเป็น ThinkPad ที่บางที่สุดโดยจุดบางที่สุดนั้นเพียงแค่ 16.5 มิลลิเมตร ส่วนสเปกก็อาจจะไม่เหมาะกับการเล่นเกมซักเท่าไรนัก นั่นคือ

  • Centrino2 vPro, Intel Core i5-2520M Processor, 2.50 GHz, 3MB L3, 1333MHz FSB
  • 8 GB DDR3 RAM
  • Intel Integrated HD Graphics
  • SSD 160GB
  • USB 3.0
  • DisplayPort
  • Windows 7 Professional 64-bitx1-flatviewfromside

และที่น่าสนใจคือส่วนของแบตเตอรี่ ที่มีการยืนยันมาแล้วว่าจะเป็นแบบที่ไม่สามารถถอดเปลี่ยนเองได้ แต่ก็มาด้วยคุณสมบัติขั้นเทพอย่างระยะเวลาที่สามารถใช้งานได้นานกว่าแบตเตอรี่โน๊ตบุ๊คทั่วไปถึง 3 เท่า !! แถมยังใช้เวลาในการชาร์จจนเต็มน้อยกว่าแบตในปัจจุบัน 2.5 เท่า ซึ่งเจ้าเทคโนโลยีในการชาร์จนี้ก็มีชื่อว่า ?RapidCharge? โดยสามารถชาร์จให้แบตมีความจุ 80% ได้ในเวลา 30 นาทีเท่านั้นเอง ซึ่งในตัวแบตเองจะมีส่วนสำหรับตรวจสอบความจุและเวลาที่เหลืออยู่ในการใช้งานแบตได้อีกด้วย แต่ก่อนอื่นต้องขอบอกราคาก่อนนะครับ โดยจะอยู่ที่ราวๆ 90,000 บาท !!!! (โอ้ว จะขายได้มั้ยเนี่ย)11x0424z81aasd11x0424n2821qf

Advertisement

ที่มา : Engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

คอมช้า คอมกระตุก 2023 รีสตาร์ท เปิดคอมใหม่ก็เป็น จบใน 7 ขั้นตอน มือใหม่ทำตามได้ คอมช้า คอมกระตุกเกิดได้จากหลายสาเหตุ 7 วิธีนี้ช่วยลดปัญหาได้ ไม่ว่าจะเป็นคอมเก่าใช้มานาน หรือคอมใหม่เพิ่งซื้อ ก็อาจเกิดอาการช้า หรือจอฟ้า BSOD ได้เช่นกัน แต่ถ้าหาต้นเหตุของอาการได้ ก็แก้ไขได้ไม่ยาก แต่อาจจะต้องมีขั้นตอนวิธีในการเช็ค ว่าเกิดจากฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์ โดยในบางกรณีอาจเกิดจากปัญหาเล็กๆ...

Buyer's Guide

จอพับได้ โน๊ตบุ๊ค Convertible 7 รุ่น สุดประหยัด 2023 เป็นโน๊ตบุ๊คและแท็ปเล็ตได้ในตัว สะดวกเวอร์ วันนี้เรารวบรวมโน๊ตบุ๊คในแบบ 2-in-1 หรือ Convertible Notebook ที่จอพับได้ ราคาประหยัดมาฝากกัน 7 รุ่น สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการโน๊ตบุ๊ค ที่มีความหลากหลาย รองรับการใช้งานได้หลายอย่าง ด้วยความสามารถในการพับจอ 360 องศาหรือแบบถอดจอได้นี้...

Special Story

โน๊ตบุ๊ค MSI รุ่นใหม่ใน CES 2023 ขุมพลัง Intel Gen 13 + GeForce RTX 40 โฉมใหม่ เทคโนโลยีล้ำๆ โน๊ตบุ๊ค MSI ที่เปิดตัวครั้งใหญ่ในงาน CES 2023 ครั้งนี้ จัดว่ายกทัพมาครบทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ผู้ใช้ทั่วไป เกมเมอร์...

รีวิว MSI

MSI MODERN 15 B12M โน๊ตบุ๊คทำงาน เรียนและงานออนไลน์ เบา 1.7Kg ชาร์จไว จอกางได้ 180 องศา คีย์บอร์ดใหญ่ เล่นเกมได้ MSI MODERN 15 B12M โน๊ตบุ๊คสำหรับกลุ่มคนทำงาน หรือใช้ในชีวิตประจำวัน ที่ต้องการโน๊ตบุ๊คจอใหญ่ แต่น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ขุมพลัง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก