Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Screenshot เพิ่มเติมจาก Max Payne 3 : เผยโฉมเฮีย Max ทั้งแบบมีผมและไร้ผม

ล่าสุดค่าย Rockstar ได้เปิดเผยภาพเพิ่มเติมจากภาคต่อของเกมบู๊แอคชั่นถึงระดับเม็ดกระสุนอย่าง Max Payne 3 ออกมาอีกแล้วครับ

maxpayne3-1-1280--screenshot_viewer_mediumล่าสุดค่าย Rockstar ได้เปิดเผยภาพเพิ่มเติมจากภาคต่อของเกมบู๊แอคชั่นถึงระดับเม็ดกระสุนอย่าง Max Payne 3 ออกมาอีกแล้วครับ ซึ่งเราก็จะได้เห็นใบหน้าของเฮีย Max มากขึ้นมาอีกนิด และแน่นอนว่ารวมไปถึงชายหัวล้านปริศนาอีกด้วย ซึ่งก็ยังไม่มีข้อยืนยันแน่ชัดออกมาซะทีว่าเขาคือใคร ทำให้สมมติฐานในขณะนี้ก็ยังคือเฮีย Max นั่นละ จะยังไง เราคงต้องรอการไขปริศนาจากทาง Rockstar อยู่ดีครับ หวังว่าจะออกมาเร็วๆซะทีนะ เลื่อนมานานละ ?3-

maxpayne3-4-1280--screenshot_viewer_medium

Advertisement

maxpayne3-8-1280--screenshot_viewer_mediummaxpayne3-10-1280--screenshot_viewer_mediummaxpayne3-12-1280--screenshot_viewer_mediummaxpayne3-11-1280--screenshot_viewer_mediummaxpayne3-2-1280--screenshot_viewer_mediummaxpayne3-3-1280--screenshot_viewer_mediummaxpayne3-5-1280--screenshot_viewer_mediummaxpayne3-6-1280--screenshot_viewer_mediummaxpayne3-7-1280--screenshot_viewer_mediummaxpayne3-9-1280--screenshot_viewer_mediumที่มา : Gamesradar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

How to

วิธีการแคปหน้าจอคอมในปี 2024 นี้ ไม่ว่าจะใช้คีย์ลัดของระบบปฏิบัติการ, ใช้โปรแกรมติดเครื่องหรือโหลดมาติดตั้งเพิ่มแล้วบันทึกเป็นวิดีโอ รวมถึงเพิ่มเข้ามาเป็นส่วนเสริมในเบราเซอร์ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทำให้เราสามารถเก็บภาพเอาไว้ใช้ได้หลายโอกาสไม่ว่าจะแซวเพื่อนเอาสนุกสนานไปจนใช้เป็นหลักฐานในชั้นศาลเมื่อเกิดข้อพิพาทก็ได้ ซึ่งคีย์ลัดของแต่ละระบบปฏิบัติการและเบราเซอร์จะมีวิธีเรียกใช้งานแตกต่างกันไปตามการตั้งค่าของทางผู้พัฒนา และบางโปรแกรมอาจจะไม่มีคีย์ลัดให้ใช้ ก็ต้องติดตั้งส่วนเสริม (Extension) เพิ่มเอง แต่ก็ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้นแน่นอน สรุปวิธีแคปหน้าจอคอมทุกแบบ ครบเครื่องทั้ง Windows, macOS, Microsoft Edge, Mozilla Firefox และ Google Chrome...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Buyer's Guide

แม้ว่าปัจจุบันจะมีเครื่องมือ สำหรับช่วยในการ Capture screen หรือจับภาพหน้าจอ ออกมาให้ใช้อย่างมากมาย แต่ใครที่ใช้ Windows 10 ก็ยังเรียกว่าแทบไม่ต้องลงโปรแกรมอะไรเพิ่ม ก็สามารถ จับภาพหน้าจอ ได้เองแบบง่ายๆ และใช้งานอย่างรวดเร็ว แค่กดเพียงไม่กี่ปุ่ม แต่จากในครั้งก่อนที่เราได้นำเสนอไป มาวันนี้ใน Windows 10 อัพเดตในปี 2020 ก็มีลูกเล่นให้คุณใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น จึงขอโอกาสนี้ในการนำเสนอ 9...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก