Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Dead Rising 2 เตรียมออกภาคเสริม “Off the Record”

Dead Rising 2 Off the Record ทำลงหมดทุกเครื่องคือ PS3 , X360 และ PC วางจำหน่ายปลายปี 2011

Dead-Rising-2-01

Capcom ประกาศ DLC ตัวใหม่ของ Dead Rising 2 จากงาน Captivate 2011 ในชื่อว่า Dead Rising 2 Off the Record เป็นเนื้อเรื่องพิเศษของ Frank West พระเอกจากภาคแรก ที่เข้ามามีเอี่ยวกับเหตุการณ์ในภาคที่สองนี้ด้วย โดยใน DLC ตัวก่อนหน้านี้คือ Dead Rising 2: Case West ทาง Frank West ได้ช่วยเหลือ Chuck Greene ตัวเอกของภาคสองมายังเมือง Fortune City ได้สำเร็จ ก็เลยเกิดคำถามขึ้นว่า เมื่อ Frank West เองก็มาที่เมืองนี้เช่นกัน แล้วเขาหายไปไหน คำตอบก็คือเนื้อเรื่องใน DLC ตัวใหม่ Dead Rising 2 Off the Record นี้นั่นเอง ซึ่งคุณจะได้ผจญภัยในเมือง Fortune City ด้วย Frank West แทนบ้างแล้ว

Advertisement

Dead-Rising-2-02

Dead-Rising-2-03

เนื้อเรื่องของ Dead Rising 2 Off the Record จะเป็นเรื่องราวของ Frank West ระหว่างที่เขาอยู่ในเมือง Fortune City ซึ่งจะเป็นเรื่องราวใหม่ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องของ Chuck Greene และก็จะมี Mission ภารกิจใหม่ๆให้ทำด้วย อีกทั้งไอเท็มต่างๆตามฉาก อาวุธ พาหนะ และท่าโจมตี จะมีเพิ่มขึ้นมาใหม่ทั้งหมด รวมถึงนำเอาระบบถ่ายภาพกลับมาใช้ด้วย ก็เพราะ Frank West เขาเป็นนักข่าว ก็เลยต้องพกกล้องติดตัวเสมอ ถ้าถ่ายภาพได้ช็อตเด็ดๆล่ะก็ จะได้ค่า PP Point มากตามไปด้วย แน่นอนว่า ระยะเวลาเล่นในเกมของ Frank West ก็คือ 72 ชั่วโมงเช่นกัน

Dead-Rising-2-04

Dead Rising 2 Off the Record ทำลงหมดทุกเครื่องคือ PS3 , X360 และ PC วางจำหน่ายปลายปี 2011

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก