Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI N560GTX-Ti Hawk มาพร้อมกับใบพัดพัดลมพิเศษแบบ Propeller Blade

เพิ่มแอร์โฟลว์ได้กว่า 20% ลดอุณหภูมิ GPU ได้ถึงกว่า 17 องศา !

เพิ่มแอร์โฟลว์ได้กว่า 20% ลดอุณหภูมิ GPU ได้ถึงกว่า 17 องศา !

N560GTX-Ti Hawk

Advertisement

(ไทเป ? ไต้หวัน) MSI ผู้นำอุตสาหกรรมการผลิตกราฟฟิคการ์ดและมาเธอร์บอร์ด ได้จัดเพิ่มผลิตภัณฑ์ในตระกูล Hawk ด้วยกราฟฟิคการ์ด N560GTX-Ti Hawk ด้วยกราฟฟิคการ์ด N560GTX-Ti Hawk ใหม่นี้ จะมาพร้อมกับตัวระบายความร้อนล่าสุดแบบ Twin Frozr III ที่มีการออกแบบลักษณะที่ใช้พัดลมสองตัว ผนวกกับเทคโนโลยีใบพัดพิเศษจาก MSI อย่าง Propeller Blade ที่จะนำมาซึ่งปริมาณลมที่มากกว่าถึง 20% เมื่อเทียบกับพัดลมทั่วไป และลดอุณหภูมิของตัว GPU ลงมาได้ถึง 17 องศา ด้วยการดีไซน์ขั้วไฟแบบ PWM 8+1 เฟส ที่จะทำให้พลังงานไฟฟ้าที่จ่ายให้กับตัว GPU นั้นมีมากขึ้น เมื่อรวมกับเทคโนโลยี Triple Overvoltage จะทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพ และความสามารถในการโอเวอร์คลอกได้ดียิ่งขึ้น ด้วยตัวกราฟฟิคการ์ด ชุดระบายความร้อน และความสามารถในการโอเวอร์คล๊อกได้สูงและมีเสถียรภาพ N560GTX-Ti Hawk จะขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งระดับบนสำหรับกราฟฟิคการ์ด GeForce GTX560 Ti ที่มีอยู่ในท้องตลาดทุกวันนี้

msi_propeller_blade

เทคโนโลยีพิเศษเฉพาะจาก MSI ?Propeller Blade? เพื่อปริมาณแอร์โฟลว์ที่ดีกว่าถึง 20%

MSI N560GTX-Ti Hawk มาพร้อมกับระบบระบายความร้อน Twin Frozr III และด้วยดีไซน์ของใบพัดแบบพิเศษจาก MSI ที่ชื่อว่า Propeller Blade จะทำให้มีปริมาณลมไหลผ่านมากกว่าถึง 20% เมื่อเทียบกับใบพัดพัดลมทั่วไป ในขณะที่ข่องลมบนใบพัดพัดลม จะเปิดทางให้ปริมาณลมไหลผ่านได้มากกว่า ทำให้ความร้อนบริเวณรอบๆอุปกรณ์อื่นๆบนกราฟฟิคการ์ด จะถูกพัดผ่านออกไปด้วย เมื่อรวมกับพัดลมขนาด 8เซนติเมคตร แบบ PWM จำนวณสองตัว และเทคโนโลยีฮีทไปป์ล่าสุด ที่มีการทำฐานทองแดงเคลือบนิกเกิล ที่จะทำให้ผลลัพท์ที่ได้นั้นเป็นสุดยอดความสามารถในการจัดการกับความร้อน ทำให้ Twin Frozr III สามารถทำอุณหภูมิให้เย็นกว่าระบบระบายความร้อนแบบมาตรฐานทั่วไปถึงกว่า 17 องศาด้วยกัน

และด้วยสวิชพิเศษจาก MSI ที่จะเป็นลักษณะ P/S ที่จะอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนความเร็วของพัดลมทั้งสองตัวได้ ตามแต่ความต้องการ และสภาพแวดล้อมที่ผู้ใช้กำลังใช้งาน ใน P (Performance mode) จะช่วยทำให้อุณหภูมิของ GPU ไม่สูงเกินไปในขณะที่มีภาระงานสำหรับกราฟฟิคการ์ดมากๆ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ในขณะที่ S (Silent mode) จะทำให้ลดเสียงรบกวนจากตัวพัดลม และสามารถบริหารจัดการความร้อนได้ในระหว่างการเล่นเกมหรือมัลติมีเดียอื่นๆ

msi-afterburner

ปรับปรุงระบบจ่ายไฟใหม่ และ Triple Overvoltage เพื่อความสามารถในการโอเวอร์คลอกในระดับสูง

เพื่อที่จะถ่ายทอดความสามารถในการโอเวอร์คลอกให้แก่ผู้ใช้ กราฟฟิคการ์ด N560GTX-Ti Hawk จะมาพร้อมกับการออกแบบภาคจ่ายไฟแบบ 8+1เฟส PWM ที่จะช่วยเพิ่มพลังในการโอเวอร์คลอก และความเสถียรโดยเพิ่มความสามารถในการจ่ายกระแสไฟให้ได้มากกว่าดีไซน์แบบอ้างอิงจาก NVIDIA แบบ 4+1เฟส ซึ่ง MSI Afterburner Overclock Utility จะช่วยเข้ามาควบคุมแรงดันไฟ GPU/Memory/PLL

ด้วยการปรับใช้โปรแกรมยูทิลิตี้ Afterburner นักโอเวอร์คล๊อกระดับมือสมัครเล่น จะสามารถคอยเฝ้าดูสถานะของกราฟฟิคการ์ด ลดขั้นตอนในการโอเวอร์คลอก และสำหรับผู้ใช้ MSI ได้เพิ่มเติมเอา Multi-meters สำหรับวัดแรงดันในแต่ละจุดของกราฟฟิคการ์ด ทั้ง GPU/Memory/PLL จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า N560GTX-Ti นั้นเป็นสุดยอดกราฟฟิคการ์ดสำหรับนักโอเวอร์คลอก ตัวจริง

military_class_ii

บรรจงเลือกเอาส่วนประกอบที่ดีที่สุด เพื่อคุณภาพสูงสุด

ด้วยกราฟฟิคการ์ด MSI N560GTX-Ti Hawk เลือกใช้อุปกรณ์ที่เป็นส่วนประกอบระดับ Military Class ที่จะมาพร้อมกับคุณภาพ และเสถียรภาพขั้นสูงสุด ด้วย Military Class II ในขณะนี้จะรวมเอาคาปาซิเตอร์แบบ Tantalum ด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าถึง 8 เท่าเทียบกับ Solid Capacitor ตัวเหนี่ยวนำแบบ SFC Choke ที่จะให้พลังไฟฟ้ามากกว่าถึง 30% และคาปาร์ซิเตอร์แบบโซลิด ที่จะให้อายุการใช้งานยาวนานถึงสิบปี ส่วนประกอบเหล่านี้ถูกเลือกใช้เพื่อให้แน่ใจว่ากราฟฟิคการ์ดของเรานั้นจะมีประสิทธิภาพ คุณภาพ และเสถียรภาพสูงสุด

MSI N560GTX-Ti Hawk มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่โดดเด่นมากมายอย่างเช่น Twin Frozr III ตัวระบายความร้อนที่มาพร้อมกับเทคโนโลบีใบพัดแบบ Propeller รวมไปถึง Triple Overvoltage ที่สนับสนุนโดยโปรแกรม After burner ภาคจ่ายไฟแบบ 8+1 เฟส และอุปกรณ์ระดับ Military class II ด้วยดีไซน์กราฟฟิคการ์ดที่เป็นของ msi เอง และนวตกรรมใหม่ๆจะทำให้ผู้ใช้สนุกไปกับฟีเจอร์ใหม่ๆ และความสามารถในการโอเวอร์คลอกอย่างเต็มที่

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกราฟฟิคการ์ด MSI N560GTX-ti hawk และ propeller blade กรุณาชม http://event.msi.com/vga/hawk/.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

ช่วงนี้คงต้องบอกว่าการ์ดทางฝั่ง NVIDIA นั้นฮอทฮิตกันพอสมควรกับความแรงที่อย่างไรก็ฉุดไม่อยู่ โดยงานนี้ผมได้เอาผลสอบจากของตัว Gigabyte GeForce GTX560 Ti 448 core

Gaming Notebook

MSI GeForce GTX 560 Ti 448 Cores Twin Frozr III ออกแบบมาได้อย่างลงตัวในเรื่องการระบายความร้อนที่ทำได้ดีด้วยพัดลมคู่ และบอดี้กรอบแบบอะลูมิเนียม

Gaming Notebook

หลังจากที่ Admin ทาง notebook4game ได้ปล่อยข่าวอัพเดทในส่วนของ Palit GeForce GTX 560 Ti Twin Light Turbo ไปเมื่อวันก่อนที่ผ่านมา วันนี้ผมได้นำผลทดสอบให้ได้เห็นกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก