Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Lenovo IdeaPad G470 คุณภาพกับราคาชิว ๆ

ครั้งแรกที่ผมสัมผัสบอกได้เลยว่าลืมอารมณ์ G-Series ที่บอดี้กาก ๆ ตัวเก่าของ Lenovo ไปได้เลย เพราะ Lenovo IdeaPad G470 ตัวนี้บอดี้ไม่กากเหมือนเก่าอีกแล้ว

New_Conclusion

 

Advertisement

 

 

Lenovo-G470-02

เป็นไงบ้างละครับกับ Lenovo IdeaPad G470 เครื่องนี้ บอกเลยว่าถ้าใครจะซื้อมาเล่นเกมอย่างเดียวคงจะไม่เหมาะเป็นอย่างยิ่ง เพราะการ์ดจอนั้นต่ำเกินไป แต่ถ้าใครจะหา Notebook บอดี้พอใช้ได้ ราคาไม่แรงมาก สเปคซีพียูแรง ก็ถือว่าเป็นทางเลือกแรก ๆ เลย โดยเจ้า Lenovo IdeaPad G470 นั้นมีจุดเด่นที่คีย์บอร์ดที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะพิมพ์งานหรือจะเล่นเกมก็พอเหมาะพอเจาะจริง ๆ อีกอย่างนึง ผมยังให้เลยว่ามันคือส่วนที่ดีที่สุดของการออกแบบ Notebook เครื่องนี้ Lenovo IdeaPad G470 อาจจะไม่ใช่ Notebook ที่มีการ์ดจอแรงอะไร แต่สำหรับใครอยากได้ไปทำงานทั่ว ๆ ไป ผมว่า Lenovo IdeaPad G470 เหมาะสมเลยทีเดียว

?????????????????????????????????????????????

AWARD

15-1-2554 11-14-17

Lenovo IdeaPad G470 สามารถผ่านการทดสอบมาได้ตามระดับคะแนนเลยครับ

score

เราจึงขอมอบรางวัล Gold ให้กับ Lenovo IdeaPad G470

N4G_NB_Gold

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

ทดสอบประสิทธิภาพของเครื่องทั้งหมดด้วยโปรแกรม PCMark05Advertisement คะแนนที่ Dell Vostro 3450 สามารถเก็บไปได้จาก PCMark 05 ก็อยู่ในระดับที่ดีครับ และยังเหนือกว่าเครื่องที่สเปกเท่าๆกันในบางรุ่นซะอีกด้วย โปรแกรม 3DMark06 ใช้สำหรับการทดสอบประสิทธิภาพการประมวลผลของ GPU โดยทดสอบทั้ง High Dynamic Range, Shader Model 3.0 รองรับ CPU...

Notebook Review

โปรแกรม Super PI คือการคำนวณค่า PI จากเส้นรอบวง (กลม)/เส้นผ่านศูนย์กลาง ซึ่งจะได้เป็นค่า 3.14? โดยที่ทศนิยมนั้นเป็นเลขที่ไม่ลงตัวที่มีค่าอนันต์ (เลขหลังทศนิยมไม่มี Loop ซ้ำ) ดังนั้น เมื่อ Loop เป็นค่าอนันต์ เครื่องคอมพิวเตอร์จึงไม่สามารถหยุดการคำนวณได้ ถ้าไม่สั่งให้มันหยุด ในโปรแกรม Super PI จะกำหนดเอาไว้ว่าให้คำนวณที่จุดสิ้นสุดตรงไหน (เช่น...

Notebook Review

Advertisement         โปรแกรม Super PI ใช้วิธีการคำนวณค่า PI จากเส้นรอบวง/เส้นผ่านศูนย์กลาง ซึ่งจะได้เป็นค่า 3.14? โดยที่ทศนิยมนั้นเป็นเลขที่ไม่ลงตัวที่มีค่าอนันต์ ดังนั้น เครื่องคอมพิวเตอร์จึงไม่สามารถหยุดการคำนวณได้ ถ้าไม่สั่งให้หยุด โปรแกรม Super PI จะทำการกำหนดเอาไว้ว่าให้คำนวณที่จุดสิ้นสุดตรงไหน เช่น 1M คือ...

Gaming Notebook

msi บ้านเราอาจจะเห็นแต่ Notebook เครื่องแรง ๆ แต่จริง ๆ แล้ว msi นั้นมี Notebook ให้ซื้อกันหลายระดับเลยทีเดียวและวันนี้ msi ก็ได้เปิดตัว Notebook ตัวกลางของตลาดอย่างเจ้า msi A6400

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก