Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

อดใจรอได้เลย Mass Effect แบบหนัง animation มาแน่ปีหน้า

บริษัท Bioware, บริษัท FUNimation และ T.O Entertainment ได้ร่วมมือกันที่จะเนรมิตเกมชื่อดังอย่าง Mass Effect ให้กลายเป็นภาพยนตร์ animation ออกฉายให้ได้ดูกันทั่วโลกภายในปีหน้านี้อย่างแน่นอน

Title--article_imageบริษัท Bioware, บริษัท FUNimation และ T.O Entertainment ได้ร่วมมือกันที่จะเนรมิตเกมชื่อดังอย่าง Mass Effect ให้กลายเป็นภาพยนตร์ animation ออกฉายให้ได้ดูกันทั่วโลกภายในปีหน้านี้อย่างแน่นอน ซึ่งในขั้นตอนการสร้างนั้น ทาง Bioware เจ้าของเกมก็จะลงมาดูแลอย่างใกล้ชิดและร่วมทำงานไปด้วย เพื่อทำให้แน่ใจว่าภาพยนตร์ที่จะออกมานั้น สามารถบอกเล่าเรื่องราวได้อย่างมีอรรถรส และสร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่งกับผู้รับชม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง effect ต่างๆ ที่จะถ่ายทอดออกมาจากเกมสู่หนังอย่างไร้ที่ติกันเลยทีเดียว

โดยตัวเรื่องนั้น รวมไปถึงตัวละคร เนื้อหาอะไรต่างๆเล่านี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใดครับ ทราบแต่เพียงว่าได้ดำเนินการสร้างไปแล้วแค่นั้นเอง

Advertisement

มาร่วมลุ้นกันดีกว่าครับ ว่าตัวเอกจะเป็น Shepard หรือเปล่านะ แล้วนางเอกละจะเป็นใครดี ???

ที่มา : Gamesradar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ถือเป็นแบรนด์นึงที่ชอบทำเคสลายพิเศษจากเกมต่าง ๆ มาให้เราได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ และล่าสุด NZXT ก็จัดรุ่น H510i มาใหม่ ในชื่อลายว่า NZXT CRFT 07 ที่จับเอาโลโก้ และสีสันจากเกม Mass Effect มาใส่ได้อย่างสวยงามลงตัวมากทีเดียว

IT NEWS

คงน่าจะได้เห็นกันแล้วว่าตลาดธุรกิจสตรีมมิ่งหนัง และซีรีส์ของ Netflix เริ่มมีคู่แข่งเยอะขึ้นมากขนาดไหน ก็นับว่าเป็นงานที่เหนื่อยขึ้น ในการหารายได้เพิ่ม ซึ่งตอนนี้ก็เตรียมขึ้นราคาค่าสมัครสมาชิกบริการเพิ่มอีก

Tips & Tricks

สาว ๆ คนไหนที่เบื่อแล้วรูปโปรไฟล์เดิม ๆ อยากเปลี่ยนเป็นตัวการ์ตูนสาวญี่ปุ่นต้องลอง Selfie 2 Waifu เปลี่ยนภาพ Selfie ของเราให้กลายเป็นตัวการ์ตูนสาวญี่ปุ่นคาวาอี้ได้ง่าย ๆ ภายในไม่กี่วินาที สามารถเข้าไปลองเล่นกันได้เลยที่: Selfie 2 Waifu ซึ่งเว็บไซต์นี้ถูกพัฒนาขึ้นโดยโปรแกรมเมอร์สาวชาวญี่ปุ่น ที่ใช้นามว่า Creke ผู้หลงใหลในการ์ตูนญี่ปุ่น Advertisement ขั้นตอนการทำรูปของเราเป็นตัวการ์ตูนสาวญี่ปุ่นแสนน่ารักก็ง่าย ๆ เลย...

Tips & Tricks

มีเวลาว่างหรืออยากพัก แต่ไม่รู้จะดูอะไร เรามี Sci-Fi Anime 5 เรื่องที่คุณไม่ควรพลาดมานำเสนอกัน ไปเริ่มกันเลยAdvertisement COWBOY BEBOP Cowboy Bebop เป็นเรื่องราวในอนาคตปี 2071  ที่ผู้ก่อการร้ายระบาดหนักไปทั่วโลก มีการลอบวางระเบิด รถบรรทุกน้ำมันบนถนนทางหลวงสายใหญ่ใกล้กับเมือง ใหญ่ที่มีผู้คนแออัด แรงระเบิดรัศมีครึ่งไมล์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและ บาดเจ็บเป็นจำนวน 500 คน ที่น่ากลัวคือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก