Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ยั่วได้อีก !! ตัวอย่างภาพโชว์ความเทพแห่งกราฟิกของ Battlefield 3

เอากันเข้าไปครับ ใครที่อยากเล่น Battlefiled 3 คงได้ลงแดงตายกันในอีกไม่นานแน่นอน เพราะทางทีมงานผู้พัฒนาเกมนั้นขยันปล่อยของมาให้เราดูกันจริงๆ

เอากันเข้าไปครับ ใครที่อยากเล่น Battlefiled 3 คงได้ลงแดงตายกันในอีกไม่นานแน่นอน เพราะทางทีมงานผู้พัฒนาเกมนั้นขยันปล่อยของมาให้เราดูกันจริงๆ ในรอบล่าสุดนี้ก็มีเป็นภาพเกี่ยวกับเทคนิคทางด้านกราฟิกที่นำมาใช้ในเกมภาคนี้นั่นเอง ซึ่งมีออกมาหลายภาพเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น effect ของแสงเงา, ภาพคอนเซ็ปของ storyboard เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยครับ

bt3-1

Advertisement

เริ่มต้นด้วยภาพการเคลื่อนไหวของตัวละครเมื่อแยกออกมาแต่ละเฟรมเป็นช่วงๆของการเคลื่อนไหว

bt3-2

ภาพก่อนที่จะเติมแสงเข้าไปในภาพ

bt3-3

เมื่อเริ่มใส่ตัวให้แสง (เปรียบเหมือนหลอดไฟ) เข้าไปในภาพ

bt3-4

และภาพนี้คือภาพที่จัดการใส่แสง ใส่ effect เรียบร้อยแล้วครับ

bt3-5

ภาพหน้าจอโปรแกรมขณะใส่เสียงให้กับรถถัง ดูวุ่นวายดีจัง

bt3-6

ภาพแสดง effect ของสิ่งก่อสร้างที่ถูกยิงทำลาย

bt3-7

ตัวอย่างภาพคอนเซ็ปในการออกแบบ storyboard ในเกม เพื่อจะแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ของตัวเกมในขณะนั้น

bt3-8

ปิดท้ายด้วยภาพการถีบประตูในเกมครับ แสงเงาสวยงามมากๆทีเดียว

ที่มา : Gamesradar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Tips & Tricks

มีภาคเสริม ก็ต้องมีสูตรตามมา กับ สูตร The Sims 4 Eco Lifestyle เพราะไม่นานมานี้ The Sims 4 ได้เปิดตัวภาคเสริม The Sims 4 Eco Lifestyle เอาใจสายเขียว ได้ใช้ชีวิตภายใต้เมืองเอเวอร์กรีน ฮาร์เบอร์ (Evergreen Harbor)...

GAMING ZONE

FIFA 20 เกมฟุตบอลซีรีส์หลักชื่อดังจากทาง EA ที่เล่นได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยในภาคนี้ได้มีการปรับปรุงรายละเอียดและระบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น มาพร้อมโหมดการเล่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอย่าง Volta Football ที่จะพาเราไปสัมผัสประสบการณ์ของจุดเริ่มต้นและแก่นของกิฬานี้อย่างสตรีทฟุตบอล พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มเติมความสมจริงของเกมให้มากขึ้นรวมถึงสายออฟไลน์ตัวเกมก็ได้เพิ่มเติมระบบของ Career Mode ที่จะทำให้ผู้เล่นนุกกับการเล่นมากขึ้น (อ้างอิงข้อมูลจาก: gamefever)  Advertisement สำหรับใน CDkeys นั้นตอนนี้ FIFA...

Game News

   Advertisement อดใจรอกันแทบไม่ไหวสำหรับแฟน ๆ เกมกำหนดกลยุทธ์ที่ทั้งโด่งดังและฮิตมากในอดีต จนเป็นระดับตำนานอย่าง Command & Conquer: Red Alert ที่ในตอนนี้กำลังจะกลับมา Remastered ใหม่เป็นครั้งแรก สร้างโดยอดีตสมาชิก Westwood Studios ใน Petroglyph Games โดยองค์ประกอบของเกมทุกชิ้นได้รับการสร้างใหม่ในรูปแบบของความละเอียดแบบ 4K รวมไปถึงซาวน์แทร็กในตำนานโดย Frank...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก