Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Elite 633 สุดยอดแห่งความเร็วของ SDHC แห่งพื้นปฐพี

นอกจากปัจจัยด้านความจุแล้ว ความเร็วก็เป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจซื้อการ์ดหน่วยความจำใช่หรือเปล่าครับ ดังนั้นจึงมีการพัฒนาในด้านนี้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว โดยล่าสุด Delkin ได้ออกมาเปิดตัว Elite 633

delkin-1นอกจากปัจจัยด้านความจุแล้ว ความเร็วก็เป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจซื้อการ์ดหน่วยความจำใช่หรือเปล่าครับ ดังนั้นจึงมีการพัฒนาในด้านนี้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว โดยล่าสุด Delkin ได้ออกมาเปิดตัว Elite 633 การ์ด SDHC ของตน พร้อมทั้งประกาศด้วยว่า Elite 633 นี้ คือการ์ดหน่วยความจำแบบ SDHC ที่มีความเร็วสูงที่สุดในโลก ด้วยความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงถึง 80 และ 95 MBps ซึ่งถ้าสามารถทำความเร็วได้ถึงขนาดนี้จริงๆ ก็จะเร็วกว่า harddisk 5400RPM ในปัจจุบันซะอีกนะเนี่ย

ถ้าใครสนใจก็ขอให้เตรียมเงินไว้ $440 (ประมาณ 14,000 บาท) ด้วยนะครับ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ^^

Advertisement

ที่มา : Engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

Delkin ประกาศเปิดตัว SD การ์ดตัวใหม่ รุ่น Elite 633 เป็นการ์ดแบบ Ultra High Speed Bus Interface หรือ UHS-I Advertisement

Gaming Notebook

SanDisk ผู้นำในตลาดหน่วยความจำแฟลชพกพา ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่คือ SanDisk Extreme Pro SDHC UHS-I card ที่มีฟีเจอร์เด่นสุดคือ Ultra High Speed (UHS) technology ที่มากับมาตรฐานล่าสุดอย่าง SD 3.0 ที่ทำให้มีความเร็วในการอ่าน-เขียนสูงถึง 45 MB/s เลยทีเดียว !! โดยทาง...

Notebook News

ด้วยความละเอียดที่เพิ่มมากขึ้นและปัญหาเก็บข้อมูลไม่พอซะทีคงจะหมดไป เพราะยักษ์ใหญ่อย่าง Toshiba ได้เตรียมเปิดตัว SDXC Card ของตัวเองเป็นครั้งแรก Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก