Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ซื้อ 1 ได้ถึง 2 !! ใครซื้อ Dragon Age II ของแท้ รับ Mass Effect 2 ฟรี

ถ้าพูดถึงเกมแนว RPG ที่ดังๆในยุคนี้ ย่อมจะต้องมีเกมในตระกูล Dragon Age มาด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งภาคล่าสุดก็คือ Dragon Age II ที่วางจำหน่ายมาได้ระยะหนุึ่งแล้ว

dragon-age-2ถ้าพูดถึงเกมแนว RPG ที่ดังๆในยุคนี้ ย่อมจะต้องมีเกมในตระกูล Dragon Age มาด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งภาคล่าสุดก็คือ Dragon Age II ที่วางจำหน่ายมาได้ระยะหนุึ่งแล้ว โดยยอดขายรวมกันทั่วโลกก็ได้เกิน 1 ล้านชุดในช่วงเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นเอง ทำให้ทาง Bioware เจ้าของเกมจัดสมนาคุณชุดใหญ่ให้กับผู้ซื้อเกมนี้ ด้วยการแจกเกม Mass Effect 2 ให้ฟรีๆ กันไปเลย ซึ่งสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาได้ฟรีๆจาก EA Store โดยต้องมีกระบวนการอะไรนิดๆหน่อยๆ นะครับ นั่นคือการลงทะเบียนเกม Dragon Age II เพื่อเปิดใช้งาน Black Emporium online pass ก่อนวันที่ 30 เมษายนนี้ก่อนนะครับ จากนั้นก็ทำตามขั้นตอนดังนี้

1. เริ่มเกมและ login ด้วย EA Account หรือ สร้าง EA Account ของตนขึ้นมา

Advertisement

2. เข้าไปที่เว็บ http://social.bioware.com/me2offer และทำการ login ด้วย EA Account

3. จัดการกรอกรหัส Online Pass แล้วจึงกดปุ่ม Submit จากนั้นก็จะได้รับรหัสสำหรับดาวน์โหลดเกม Mass Effect 2 มา

4. เปิดโปรแกรม EA Download Manager จากนั้นก็กรอกรหัสที่ได้มาจากข้อ 4 แล้วก็ทำการดาวน์โหลดได้เลย

น่าสนใจมาก เพราะไม่อยากเชื่อว่าจะแจกเกมชั้นยอดอย่าง Mass Effect 2 แบบฟรีๆ อย่างนี้นะนี่ เอาเป็นว่า ซื้อ Dragon Age II ตอนนี้?คุ้มสุดๆ เลยละSequelScrn--article_image

ที่มา : Gamesradar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เกมที่คาดว่าจะออกในปี 2011 นี้ มาให้เพื่อน ๆ ได้ ลองดูกัน ใครสนใจจะเล่นเกมไหน รอกันได้เลย

Gaming Notebook

วันนี้ทีมงานนำเกมที่คาดว่าจะออกในปี 2011 นี้ มาให้เพื่อน ๆ ได้ ลองดูกัน ใครสนใจจะเล่นเกมไหน รอกันได้เลยAdvertisement 1. Crysis 2 กำหนดวางขาย ::: มีนาคม 2011 Overview: เมื่อครั้งที่ Crysis ภาคแรกวางจำหน่ายให้เล่นกัน เมื่อประมาณ 3 ปีก่อนนั้น นับว่าเป็นเกมที่ใช้ทรัพยากรเครื่องเป็นอย่างมาก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก