Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Toshiba พร้อมส่ง Satellite P770 และ P775 3D ลุยตลาดโน๊ตบุ๊คสามมิติ

Toshiba เริ่มทำการเปิดเผยรายละเอียดโน๊ตบุ๊คในตระกูล Satellite รุ่นล่าสุดของตนอย่าง P770 และ P775 3D ที่มีจุดเด่นคือสามารถแสดงผลเป็นภาพ 3 มิติได้

p775Toshiba เริ่มทำการเปิดเผยรายละเอียดโน๊ตบุ๊คในตระกูล Satellite รุ่นล่าสุดของตนอย่าง P770 และ P775 3D ที่มีจุดเด่นคือสามารถแสดงผลเป็นภาพ 3 มิติได้ ส่วนสเปกที่มีการเปิดเผยมาก็มีอยู่ไม่กี่ส่วน ได้แก่ จอที่จะมีขนาดใหญ่ 18.4 นิ้ว และมีอัตราการรีเฟรชสูงถึง 120 Hz ซึ่งสามารถแสดงภาพ 3 มิติได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนการจะรับชมนั้นก็ต้อใช้แว่น 3 มิติของทาง NVIDIA นะครับ (การ์ดจอ NVIDIA ชัวร์ๆ) กล้องเว็บแคมที่ให้มี 2 ตัวเพื่อการบันทึกวิดีโอแบบ 3 มิติที่มีความลึกตื้นของภาพ? ในขณะเดัยวกันพอร์ต HDMI ก็สามารถส่งภาพ 3 มิติข้นสู่จอภาพที่รองรับด้วยได้เช่นเดียวกัน ในเรื่องของ optical drive ก็ไม่น้อยหน้า เพร่าะมาเป็น re-writable Blu-ray เลยทีเดียว

ส่วนราคาและกำหนดการวางจำหน่ายนั้นยังไม่มีการยืนยันออกมาครับ

Advertisement

ที่มา : Engadget, Notebook Italia

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ช่วงนี้กระแสของโน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1 หรือโน๊ตบุ๊คที่สามารถใช้งานได้ทั้งในรูปแบบโน๊ตบุ๊คหรือแท็บเล็ตนั้นมาแรงแซงโค้งจริงๆ ครับ ล่าสุดทาง Toshiba ก็ได้มีการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1

Notebook News

ในช่วงเดือนที่ผ่านมานี้ทาง Toshiba สหรัฐอเมริกาได้ทำการเปิดตัว 2-in-1 ซีรีส์ Satellite Radius ประจำปี 2015 ออกมาถึง 3 รุ่นด้วยกันคือ Satellite Radius 14 ที่มาพร้อมกับขนาดจอ 14 นิ้ว

Notebook News

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Toshiba ได้ทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ Satellite รุ่นระดับบนตัวยใหม่ออกมาครับกับ Satellite P50-B-11M ที่มีสเปคแบบจัดเต็ม ด้วยราคาที่ 1350 Euros หรือประมาณ 47,730 บาทเท่านั้น

Notebook News

ในช่วงที่ผ่านมานี้ทาง Toshiba ได้ทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คในระดับกลางรุ่นใหม่ในซีรีส์ Satellite พร้อมกันถึง 3 รุ่นครับได้แก่ C50-B, C70-B และ C70D-B โดยได้แบ่งออกมาเป็น 5 รุ่นย่อยคือ Satellite C70-B-35E

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก