Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

บร๊ะ!! Resident Evil มาแนวใหม่ จะแป๊กไหมนะ

Resident Evil: Operation Racoon City ซึ่งถูกพัฒนาโดยทีมงานน้องใหม่ Slant Six Games จากเเคนาดา โดยที่เนื้อหาของภาคนี้จะย้อนกลับไปยัง Raccoon City

420

ราชาเกมซอมบี้ Capcom ออกมาเผยเเล้วว่าเกมในซีรีส์ RE ที่จะออกมาดูดตังสาวกเกมต่อไปคือ Resident Evil: Operation Racoon City ซึ่งถูกพัฒนาโดยทีมงานน้องใหม่ Slant Six Games จากเเคนาดา โดยที่เนื้อหาของภาคนี้จะย้อนกลับไปยัง Raccoon City ซึ่งทาง Umbrella ส่งหน่วยลับมาทำลายหลักฐานเเละฆ่าผู้รอดชีวิตทั้งหมดขณะที่กองทัพสหัฐก็ได้ส่งหน่วยรบพิเศษเข้ามาเพื่อค้นหาหลักฐานที่เหลืออยู่เช่นกัน เเต่สิ่งที่เปลี่ยนเเปลงไปอย่างมากคือในเกมนี้ผู้เล่นจะสามารถเล่นเเบบ Coop ได้ 4 คนเเละในการเล่นเเต่ละฝ่ายก็จะมีเป้าหมายของภารกิจเเตกต่างกันไป เเละนอกจากนี้ตัวเกมจะนำตัวละครที่คุ้นเคยกันดีในภาคเก่าเข้ามามีบทบาท ซึ่งคนเเรกที่เผยออกมาคือ Leon Kenedy ตัวเอกจากภาค 2

Advertisement

ทางทีมพัฒนาเเละ Capcom ได้ออกมาพูดถึงตัวเกมว่าจะเป็นทิศทางใหม่ที่เเตกต่างออกไปของซีรีส์นี้เเละคาดว่าจะมอบประสบการณ์สดใหม่ให้กับเเฟนๆ โดยจากข้อมูลดูเหมือนว่าในเกมนี้จะเน้นไปที่โหมดการเล่นหลายคนเป็นหลัก ซึ่งก็เปิดเผยออกมาเช่นกันว่าจะมีให้เล่นหลายโหมดรวมถึงโหมดที่ผู้เล่นสามารถสู้กันเองได้ ขณะที่ตัวเกมมีเเผนจะลงให้กับทุกเครื่องทั้ง PS3, 360 เเละ PC ด้วยเช่นกัน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก