Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

คุณรู้หรือไม่ ?? Internet Cafe ในเอเชียในปี 2011 นั้นกอบโกยรายได้ไปกว่า 19 ล้านเหรียญ

จากรายงานระบุว่าชาวเอเชียนั้นนิยมเข้าใช้บริการร้าน Internet Cafe เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเด็กถึงวัยรุ่น

จากรายงานระบุว่าชาวเอเชียนั้นนิยมเข้าใช้บริการร้าน Internet Cafe เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเด็กถึงวัยรุ่น ซึ่งแน่นอนว่าเด็กเหล่านั้นเข้าไปเล่นเกมนี่เอง โดยประเทศต่าง ๆ ประกอบไปด้วย จีน เกาหลี ไต้หวั่น อินเดีย เวียดนาม และไทย มีร้านเน็ตรวมกันกว่า 350,000 ร้าน อย่างในประเทศจีนร้าน Internet Cafe ใหญ่มากมี PC ในร้านกว่า 200 เครื่อง ปี ๆ นึงทำเงินได้ราว ๆ 500,000 เหรียญ โดยอานิสงส์หลักคงเป็นผลอันเนื่องมาจากเกมออนไลน์นี่แหละ รวมไปถึงเกมดังอย่าง DOTA และ Starcraft

942948_20101022_640screen001

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

BenQ ผู้นำอุปกรณ์กีฬาอีสปอร์ตเกมมิ่งมอนิเตอร์และเกมมิ่งเกียร์ภายใต้แบรนด์ Zowie เตรียมปังธงขยายฐานตลาดและตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเกมมิ่งและนักกีฬาอีสปอร์ต

Special Story

ร้านเกม...คงเป็นสถานที่แห่งความทรงจำในอดีตของเหล่าเกมเมอร์ เนื่องจากในอดีตที่ผ่านมาหลายสิบปีในช่วงนั้น เราแทบจะยังไม่มีความรู้ในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ไม่รู้ว่าโปรแกรมคืออะไร

Game News

ร้านเกมในไทย หรือ Internet Cafe ก็เป็นที่รู้กันว่าเป็นแหล่งรวมตัวแฮงค์เอาท์ของเหล่าวัยรุ่นจากทั่วสารทิศซึ่งก็แน่นอนว่าจุดประสงค์การมาที่ร้านก็คือมาเล่นเกมด้วยกันบ้างมาก็เดี่ยวบ้างก็มาเป็นกลุ่มก๊วนหรือจะมาเป็นแบบคู่รักก็มีโดยเฉพาะอย่างหลังที่นอกจากเราจะเห็นคู่รักเล่นเกม

Other News

เวลาเข้าร้านเกมหรือร้านเน็ตนอกจากจุดประสงค์หลักคือเข้าไปเพื่อเล่นเกมแล้วมันยังมีสิ่งอื่น ๆ รอบตัวที่เราสามารถพบได้หาได้เฉพาะในร้านเกมเท่านั้นอีกด้วยและเชื่อว่าคนที่เคยเข้าร้านเกมบ่อย ๆ จะต้องประสบพบเจอกับสิ่งที่กำลังจะกล่าวถึงนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก