Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Batman: Arkham City ในที่สุดก็วางจำหน่ายชัดเจนแล้ว

ในที่สุด Warner Bros. Games ก็กำหนดวันจำหน่ายของ Batman: Arkham City อย่างเป็นทางการเสียที

ในที่สุด Warner Bros. Games ก็กำหนดวันจำหน่ายของ Batman: Arkham City อย่างเป็นทางการเสียที โดยเกมจะจำหน่ายในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ ทั้งนี้ Rocksteady Studios ยังได้ปล่อยภาพสุดงามชุดใหม่ของเกมออกมาอีกด้วย

Batman Arkham City-1

Advertisement

Batman Arkham City-2

Batman Arkham City-3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

บทความนี้อาจจะมาช้าไปซักหน่อยนะครับ และจะว่าไปเอฟเฟค Physx อลังการงานสร้างของเกมนี้ (รวมถึงของอีกหลาย ๆ เกม) อาจจะดูห่างไกลกับ Notebook Gamer ไปซักหน่อย เพราะอย่างที่ทราบกันดีกว่าเอฟเฟค Physx ขนาดใหญ่แบบที่ใช้ในเกมนี้ใช้กำลังประมวลผลที่ค่อนข้างสูงมาก ๆ จนการ์ดจอ Nvidia ใบเดียวถ้าแรงไม่จริงก็เปิดเล่นไม่ค่อยจะไหวเหมือนกัน และจะว่าไปถ้าจะให้ดีจริง ๆ แล้วก็ต้องมีการ์ดจอ Nvidia ใบที่ 2...

Gaming Notebook

GT ได้ประกาศผลสุดยอดเกม Action Adventure แห่งปี โดยงานนี้ Batman Arkham City โดยรายละเอียดของเกมที่เข้าชิงตำแหน่งจะเป็นอย่างไรมาดูกันในข่าวด้านในได้เลย...

Gaming Notebook

AMD นั้นได้ปล่อย Driver ล่าสุดออกมาภายใต้ชื่อว่า ?performance driver? ซึ่งนั้นหมายความว่า Driver นี้ มันถูกส่งออกมาเพื่อปรับความสามารถในเรื่องของความลื่นไหลของเกม

Gaming Notebook

ปล่อยให้คอเกมรอซะนานกับ Batman: Arkham City ฮีโร่ชุดค้างคาวเกมดุอีกหนึ่งเกมที่ ที่มีกราฟฟิกเทพ ที่สเปกเกมเอาเรื่องเช่นกัน โดยงานนี้ทางฝั่ง PC จะได้เฮเล่นกันกันก่อน โดยการวางจำหน่ายนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ ที่อังกฤษและอเมริกา โดยการวางจัดจำหน่ายนั้นใกล้เคียงกัน โดนทางฝั่ง อังกฤษนั้นจะวางจัดจำหน่ายในวันที่ 18 พฤศจิกายน แต่ทางฝั่งอเมริกาจะได้ซื้อกันเร็วกว่าในวันที่ 15 พฤศจิกายน ยังไงลองหาเล่นกันดูได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก