Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Gigabyte ฟันธง : P2532N คือโน๊ตบุ๊ค 4 คอร์ที่บางที่สุดในขณะนี้ !!

หลังจาก Gigabyte ส่งสเปกโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ของตนออกมาหลายรุ่นด้วยกัน โดยรุ่นที่เรียกกระแสฮือฮาได้ไม่น้อยเลยนั่นคือ P2532N ที่สเปกเรียกได้ว่าแรงสุดๆเลยทีเดียว

Gigabyte-P2532N-2หลังจาก Gigabyte ส่งสเปกโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ของตนออกมาหลายรุ่นด้วยกัน โดยรุ่นที่เรียกกระแสฮือฮาได้ไม่น้อยเลยนั่นคือ P2532N ที่สเปกเรียกได้ว่าแรงสุดๆเลยทีเดียว ได้แก่

– Intel Core i7-2630QM

Advertisement

– RAM 4 GB DDR3

NVIDIA GeForce GT 550M with 2 GB GDDR3 memory

– จอ 15.6 นิ้ว ความละเอียด 1920×1080 LED Full HD

– HDD 500 GB 7200 RPM

Link : Notebook4Game Gigabyte P2532N

นอกจากความแรงแล้ว ทาง Gigabyte ยังได้ฟันะงมาอีกว่ารุ่นนี้นี่ละ เป้นโน๊ตบุ๊ค 4 คอร์ที่บางที่สุดในขณะนี้ โอ้ว ว้าว !! ซึ่งทาง Gigabyte ได้ยัดชิ้นส่วนทุกอย่างที่ว่ามาจากข้างบนลงไปในตัวเครื่องที่มีความหนาเพียง 31.6 มิลลิเมตรเท่านั้น ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาด้านความร้อนได้ แต่ทาง Gigabyte ก็ได้ออกแบบให้ด้านหลังเครื่องมีช่องระบายความร้อนถึง 2 ช่องด้านหลังเพื่อแก้ปัญหานี้มาเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ยังสามารถให้ผู้ใช้งานเลือกสีฝาหลังได้ตามใจชอบอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสีเหลือง ดำ แดงหรือส้มก็ยังได้อีกด้วย

เรามาปิดท้ายด้วยวิดีโอพรีวิวของทีมงาน TweakTown จากต่างประเทศกันดีกว่าครับ ดูกันว่าจะแจ๋วขนาดไหน

n4g video57f7b538edda

ที่มา : Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

เลือกโน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ตอบโจทย์ครีเอเตอร์ เพื่อการสร้างสรรค์งานยุคใหม่ ได้ทั้งการทำงานและการเล่นเกม โน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ให้ประโยชน์กับการใช้งานทั้งในปัจจุบัน และอนาคต เพราะนอกจากช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ สร้างรูปในแบบที่คุณจินตนาการได้ ยังช่วยแต่งเพลง เขียนโปรแกรม ไปจนถึงสร้างพรีเซนเทชั่น หรือทำวีดีโอตามแต่การพัฒนาของ AI Generator แต่ละที่จัดทำเอาไว้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ลดเวลาในการทำงานของคุณลง รวมถึงอุดช่องว่างของปัญหาในเรื่องที่คุณไม่ถนัด...

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก