Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Crytek ประกาศ “เราจะไม่ใช้ระบบ Online Pass กับ Crysis 2”

ทีมงาน Crytek ผู้สร้างเกม Crysis 2 ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า เกมของตน(ที่จะออกวางขายภายใต้การดูแลของ EA) จะไม่ใช้ระบบ Online Pass ของทาง EA เอง ซึ่งแปลว่า…

Crytek_logoทีมงาน Crytek ผู้สร้างเกม Crysis 2 ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า เกมของตน(ที่จะออกวางขายภายใต้การดูแลของ EA) จะไม่ใช้ระบบ Online Pass ของทาง EA เอง ซึ่งแปลว่า ผู้ใช้ที่ซื้อเกม Crysis 2 แบบมือสองก็สามารถเล่นเกมในแบบออนไลน์ได้ และไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มเติมเพื่อจะเข้าไปเล่นออนไลน์แต่อย่างใด

โดยเหตุผลที่ทีมงานให้ออกมาก็คือ Crytek เองนั้นไม่ใช่ Studio ของทาง EA เพียงแต่ EA มาจัดการในด้านการจัดจำหน่ายผ่านทางความร่วมมือที่ตกลงกันไว้เท่านั้นเอง

Advertisement

ที่มา : Fudzilla

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Crysis 2 Remaster เตรียมกลับมาให้เกมเมอร์ได้สนุกกันอีกครั้ง! หลังจาก Crysis Remastered ตัวเกมภาคแรกที่เคยเปิดตัวเมื่อ 2007 ได้รับการปรับกราฟฟิคให้ทันสมัยแล้ว Crysis 2 Remaster ก็กำลังจะตามมาในเร็ว ๆ นี้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Crysis ได้ทวีตประโยคที่เกมเมอร์ยุคนั้นได้ยินเมื่อไหร่ยังไงก็ต้องนึกถึงเกมภาคนี้อย่างแน่นอน Advertisement ประโยคคอนเฟิร์ม (แบบกลาย ๆ) ว่า...

Tips & Tricks

มีภาคเสริม ก็ต้องมีสูตรตามมา กับ สูตร The Sims 4 Eco Lifestyle เพราะไม่นานมานี้ The Sims 4 ได้เปิดตัวภาคเสริม The Sims 4 Eco Lifestyle เอาใจสายเขียว ได้ใช้ชีวิตภายใต้เมืองเอเวอร์กรีน ฮาร์เบอร์ (Evergreen Harbor)...

GAMING ZONE

FIFA 20 เกมฟุตบอลซีรีส์หลักชื่อดังจากทาง EA ที่เล่นได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยในภาคนี้ได้มีการปรับปรุงรายละเอียดและระบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น มาพร้อมโหมดการเล่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอย่าง Volta Football ที่จะพาเราไปสัมผัสประสบการณ์ของจุดเริ่มต้นและแก่นของกิฬานี้อย่างสตรีทฟุตบอล พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มเติมความสมจริงของเกมให้มากขึ้นรวมถึงสายออฟไลน์ตัวเกมก็ได้เพิ่มเติมระบบของ Career Mode ที่จะทำให้ผู้เล่นนุกกับการเล่นมากขึ้น (อ้างอิงข้อมูลจาก: gamefever)  Advertisement สำหรับใน CDkeys นั้นตอนนี้ FIFA...

GAMING ZONE

ช่วงนี้นั้นคงไม่สามารถปฎิเสธได้เลยว่ากระแสการนำเอาเกมเก่าๆ มาทำการ Remaster ใหม่นั้นมาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ ล่าสุดนั้นทาง Crytek ผู้สร้างเกมในตำนานอย่างเกม Crysis ได้ออกมาเผยอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาจะนำเอาตัวเกม Crysis ภาคแรกที่ออกมาให้นักเล่นเกมได้เล่นกันในช่วงปี 2007 มาทำการ Remastered ใหม่ โดยตัวเกมนั้นจะวางจำหน่ายทั้งบนเครื่อง PC, PS4, Xbox One รวมไปถึง Nintendo Switch ด้วยอีกต่างหาก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก