Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Z906 ลำโพงสุดพริ้วชั้นยอดสำหรับคอเกมจาก Logitech

ถ้ากล่าวถึงลำโพงสำหรับเกมเมอร์ คนส่วนใหญ่ก็จะนึกถึงจาก Logitech อย่าง แน่นอน ในคราวนี้ Logitech ก็ทำการปล่อยของอีกแล้ว นั่นคือ Logitech Surround Sound Speaker Z906

z906ถ้ากล่าวถึงลำโพงสำหรับเกมเมอร์ คนส่วนใหญ่ก็จะนึกถึงจาก Logitech อย่างแน่นอน เนื่องจากความเป็นเจ้าตลาดในไทยและในอีกหลายๆประเทศ และยังมีการวางจำหน่ายออกมาหลากหลายรุ่นครอบคลุมทุกช่วงราคากันเลย ในคราวนี้ Logitech ก็ทำการปล่อยของอีกแล้ว นั่นคือ Logitech Surround Sound Speaker Z906 ที่มีตรา THX รับประกันคุณภาพเสียงมาด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันต้องทำให้ห้องของคุณกลายเป็นโรงภาพยนตร์ชั้นดีไปได้เลยทีเดียว

ตัวลำโพงให้กำลังขับ 500 watt (RMS) มาในรูปแบบ 5.1 channel และยังมีภาคถอดรหัส DTS มาด้วยในตัว ที่จะให้เสียงที่สมจริงในทุกๆรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเสียงฝีเท้าของศัตรูที่อยู่ด้านหลัง เสียงฟ้าผ่า นอกจากนี้ยังมีเสียงเบสที่ให้รายละเอียดที่ดีอันเนื่องมาจาก subwoofer ขนาดกำลังขับ 165 watt z906-2

Advertisement

และไม่ใช่ว่าจะมีดีแค่เรื่องเสียงนะครับ แต่ยังสามารถรองรับอุปกรณ์ที่เข้ามาต่อได้ถึง 6 ชิ้นพร้อมๆกัน และยังมีหน้าจอการแสดงผลกับรีโมทไร้สายเพื่อควบคุมการทำงานได้อีกด้วย

ถ้าสนใจ เจ้า Z906 นั้นมีแผนการวางจำหน่ายใน US และในยุโรปก่อนในเดือนมีนาคมนี้ละครับ ในราคา $349.99 (ประมาณ 12,000 บาท)

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก