Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Devil May Cry ภาคใหม่ล่าสุดต้องเข้าเป้า

Capcom ยังคงมั่นใจต่อไปว่า ผลงานเกม Devil May Cry หรือ DMC ภาคใหม่ที่พวกเขาร่วมกับทางทีมงาน Ninja Theory จะเป็นเกม Devil May Cry ที่ดีที่สุดตั้งแต่ที่เคยทำมา

Capcom ยังคงมั่นใจต่อไปว่า ผลงานเกม Devil May Cry หรือ DMC ภาคใหม่ที่พวกเขาร่วมกับทางทีมงาน Ninja Theory จะเป็นเกม Devil May Cry ที่ดีที่สุดตั้งแต่ที่เคยทำมา ถึงแม้ว่าจะได้รับเสียงวิจารณ์ที่ไม่ดี เกี่ยวกับการออกแบบตัวละครเอก Dante ใหม่ กลายเป็นตัวละครหนุ่มวัยรุ่น สกปรกและขี้ยาก็ตาม จนทำให้มีกลุ่มแฟนๆเข้าไปด่าในฟอรั่มของ Capcom กันอย่างมาก รวมไปถึง Hideki Kamiya ผู้ให้กำเนิดเกม Devil May Cry ก็ไม่พอใจกับเกมภาคใหม่ด้วย แต่ว่าทางทีมงาน Capcom ก็บอกว่า ไม่ต้องเป็นห่วง

Devil May Cry

Advertisement

Capcom ยืนยันว่า ทางบริษัทจะไม่ปล่อยให้ทางทีมงาน Developer เอาเกมไปทำเสียอย่างแน่นอน ไม่ใช่ความผิดของ Ninja Theory เพราะทาง Capcom มีทีมงานที่คอยดูแลการสร้างเกมทุกเกมเสมอ แม้ว่าจะจ้างทีมงานด้านนอกพัฒนาก็ตาม ดังเช่นอย่างเกม Dead Rising 2 ที่จ้างให้ทีม Blue Castle พัฒนานั้น ทางเรา Capcom ก็ร่วมกำกับดูแลการสร้างด้วย จนทำให้ตัวเกมออกมาดีกว่าที่คิด ซึ่งทาง Capcom มั่นใจในศักยภาพของทีม Ninja Theory ว่ามีชื่อเสียงในเรื่องคุณภาพการสร้างเกม ไม่ว่าจะเป็นการทำโมชั่นแคปเจอร์ สคริปท์ การออกแบบ และการดำเนินเกม ซึ่งพวกเราได้ร่วมมือกันออกแบบระบบการต่อสู้ใหม่ที่น่าสนใจมากขึ้นมา รวมไปถึงตัวละครและอื่นๆอีกเล็กน้อย

Capcom เชื่อว่าสิ่งที่พวกเขาทำมากับ Ninja Theory เป็นทางเดินที่ถูกต้องแล้ว ในการรวมเอาไอเดียและระบบที่ทาง Capcom คิดกับทาง Ninja Theory มาไว้ด้วยกันและปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น จริงอยู่ว่า Devil May Cry ภาคเก่าๆนั้นเป็นเกมที่ทำออกมาได้เยี่ยมมาก แต่มันยังไม่ดีพอ จากคะแนนวิจารณ์ที่อยู่ในระดับ 80 กว่าคะแนนเท่านั้น และ Devil May Cry ภาคใหม่นี้พวกเขาต้องทำให้มันสมบูรณ์ที่สุด และตั้งเป้าไว้ที่ คะแนนวิจารณ์ประมาณ 90 คะแนนขึ้นไป (หรือ 90% จากคะแนนเต็ม)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Capcom ได้ประกาศเปิดตัวเกม Devil May Cry 5 ไปแล้วและตัวเกมก็ได้ลงบนแพลตฟอร์ม PC ด้วยก็ทำให้เกมเมอร์คาดเดากันว่ามันจะใช้สเปคเกมมากน้อยแค่ไหนกันแน่แต่ล่าสุดไม่ต้องมโนอีกต่อไปแล้วครับเมื่อ Capcom ได้ปล่อยข้อมูลสเปคเกมขั้นต่ำและขั้นแนะนำออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Game News

Capcom เปิดตัว Devil May Cry 5 สุดยอดเกมแอ็คชั่นถล่มปีศาจโคตรคูลออกมาแล้วกับเรื่องราวของพ่อหนุ่ม Nero ในลุคใหม่ผมสั้นและความโหดมันส์ก็ยังจัดเต็มอยู่เช่นเคยพร้อมลุยปี 2019 เป็นข่าวดีและเรียกเสียงกรี๊ดในงาน E3 ได้มากทีเดียวครับซึ่ง Devil May Cry 5 จะวางจำหน่ายประมาณปี 2019 บน Xbox One , PlayStation...

Game News

Hideaki Itsuno เกมไดเร็กเตอร์ของ Devil May Cry 2 , 3 , 4 ได้ออกมาขอโทษแฟน ๆ เกมที่ไม่ได้เปิดตัวเกมใหม่ในปี 2017 ที่ผ่านมาตามที่สัญญาเอาไว้จนถึงปี 2018 ก็มีการลือ ๆ กันว่า Devil May Cry ภาคใหม่อาจจะเปิดตัวในปีนี้จนกระทั่งล่าสุดข่าวที่ว่าก็มีเค้าโครงเป็นจริง

Game News

Devil May Cry HD Collection เป็นการมัดรวมเกม Devil Mar Cry จำนวน 3 ภาคไว้ในที่เดียวซึ่งทาง Capcom ได้ประกาศเปิดตัวไปแล้วว่าจะพัฒนาลงบนเครื่อง Next-Gen และ PC แน่นอนแต่ก็มีอีกสิ่งที่สาวกต้องรู้นั่นก็คือการรองรับภาพความละเอียดที่จะไม่คมชัดระดับ 4K นั่นเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก