Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Red Orchestra 2 แค่ Pre-Order ก็ได้กำไรแล้ว

Mar_4_2011_vgb_red_orchestra_2_640x360_0

จากการพูดคุยกับ Alan Wilson รองประธานของ Tripwire Interactive ในงาน GDC 2011 เราได้ข้อมูลมาว่า เกมใหม่ของพวกเขาอย่าง Red Orchestra 2: Heroes of Stalingrad สามารถได้ทุนคืนก่อนเกมจะวางจำหน่ายเสียอีก

Advertisement

“อันที่จริงแล้ว ทุนที่ได้คืนมาของเรา (รวมไปถึงกำไร) ทั้งหมดมาจากยอดจอง Pre-order เท่านั้นครับ” Alan Wilson กล่าว นอกจากนี้เขายังน้อยใจนิดๆ ที่พบว่าการหาผู้จัดจำหน่ายเกมนี้ค่อนข้างยาก “พวกเขาไม่เชื่อว่ามันจะทำเงินได้”

Tripwire Interactive เป็นผู้พัฒนาอดีต Mod ชื่อดังอย่าง Red Orchestra ให้กับ Unreal Tournament 2004 และพวกเขายังมีผลงานเกมยิงที่หลายคนติดกันอย่าง Killing Floor ด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

ช่วงนี้รู้สึกว่าเป็นยุคทองของเกมแนว FPS เลยก็ว่าได้ ออกมาหลายเกมให้เราได้เลือกเล่นกัน วันนี้ Notebook4game มีอีกหนึ่งเกมที่อยากแนะนำ Red Orchestra 2? เกม FPS ตะลุยยิงในภาวะสงครามโลกครั้งที่ 2 งานนี้เราจะได้พบกับภาระกิจ ในเกมด้วยเอฟเฟกที่สมจริง รองรับการเล่น Multiplayer ได้ด้วย งานี้เรียกได้ใครชอบเกมแนวสงครามห้ามพลาด เท่าที่ดูจากตัวเกมค่อนข้างจะกินสเปกพอสมควรเลยทีเดียว สำหรับเกมนี้ โดยตอนนี้ทาง Steam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก