Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ภาพชุดแรกของเกม SeriousSam 3: BFE

บัดนี้ทาง Serious Sam 3: BFE ก็เพิ่งจะปล่อยภาพแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว หลังจากที่เล่นภาคเก่าที่กราฟิกเป็นเหลี่ยมเป็นมุมมาเยอะ ในที่สุด Serious Sam ก็มีเวอร์ชั่นภาพสวยงามสมจริงกับเขาซะที

ประกาศไว้ตั้งแต่ปี 2007 ว่าจะทำ Serious Sam 3: BFE และกำหนดไว้ว่าจะวางขายในปี 2009 แต่พอเอาเข้าจริงๆก็ไม่ทัน เนื่องจากมัวแต่ไปทำภาครีเมค Serious Sam 1 และ 2 เป็นแบบ HD อยู่ มาบัดนี้ทาง Serious Sam 3: BFE ก็เพิ่งจะปล่อยภาพแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว หลังจากที่เล่นภาคเก่าที่กราฟิกเป็นเหลี่ยมเป็นมุมมาเยอะ ในที่สุด Serious Sam ก็มีเวอร์ชั่นภาพสวยงามสมจริงกับเขาซะที

SeriousSam 3 BFE -2

Advertisement

Serious Sam 3: BFE ก็ยังคงเเป็นเกมยิง FPS แนวสร้างความเครียดเช่นเคย ที่ว่าเครียดก็คือคุณจะต้องตกตะลึงและเหงื่อตกไปพร้อมๆกัน กับจำนวนของศัตรูที่มหาศาลจนไม่รู้จะทำอย่างไรดี เครียดจนทำให้มือใหม่ที่เล่นเกมนี้บางคนถึงกับต้องขอยอมแพ้ แต่ถ้าจับทางได้เมื่อไหร่ ความสนุกของเกมนี้จะมาให้คุณได้สัมผัสทันที พร้อมกับความสนุกอีกอย่างคือ อาวุธที่มีให้ใช้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นปืนพก ปืนยาว ปืนกล ไรเฟิล บาซูก้า ระเบิดมิซไซล์ เลเซอร์ และสารพัดอาวุธแบบต่างๆที่มนุษย์จะคิดหามาใช้กันได้ และเรื่องราวการต่อสู้ในครั้งนี้ แซม จอมเครียด ตัวเอกของเกมจะต้องมารับมือกับเหล่าศัตรูประหลาดต่างๆในเมืองอียิปต์ อีกเช่นเคย แต่ฉากจะไม่ใช่ทะเลทรายและปีรามิดอีกแล้ว จะเป็นในตัวเมืองแทน

SeriousSam 3 BFE -3

Game Features

  • Frantic Arcade-Style Action ? สนุกมันส์กับเกมแอคชั่นสไตล์อาเขตที่สนุกจนหยุดไม่อยู่ เพราะต้องสู้กับสัตว์ประหลาด ที่ออกมาให้เชือด และมันจะเชือดเราตลอดเวลา ไม่มีระบบ Cover ไม่มีตั้งแคมป์พักผ่อน มีแค่คุณ กับพวกมัน เท่านั้น!
  • Mental?s Fearsome Legions ? พบกับกองทัพสัตว์ประหลาดตัวใหม่ๆและหน้าเก่า ที่พร้อมใจกันมารุมเชือดผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นไอ้หัวขาดระเบิดพลีชีพ มนุษย์กระทิงจอมดุ กองทัพซอมบี้นาซี และอื่นๆ
  • Serious Melee Attacks ? ไม่ใช่มีแค่อาวุธปืนเท่านั้น แต่อาวุธระยะใกล้ก็มีให้สนุกสะใจเหมือนกัน ภาคนี้ได้เพิ่มอาวุธระยะใกล้เข้าไปหลายชนิด และมีท่าการโจมตีในแบบต่างๆ ที่โหดสะใจมากกว่าเก่า
  • Pure Multiplayer Mayhem ? เร้าใจกับโหมดการเล่นแบบ Multiplayer กันได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นโหมดเนื้อเรื่อง campaign ที่ร่วมมือกันลุยศัตรูได้มากถึง 16 คน หรือเบื่อยิงสัตว์ประหลาดก็มายิงกันเองในโหมด Versus ได้ด้วย

SeriousSam 3 BFE -4

SeriousSam 3 BFE -5

SeriousSam 3 BFE -1

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก