Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

“Kingston” เปิดตัว “Kingston HyperX” เทคโนโลยีหน่วยความจำโน๊ตบุ๊ค ประสิทธิภาพสูง ที่เร็วที่สุดในตอนนี้

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัว ?ไฮเปอร์ เอ็กซ์? (HyperX)

กรุงเทพฯ ประเทศไทย ? 3 มีนาคม 2554 ? บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัว ?ไฮเปอร์ เอ็กซ์? (HyperX) หน่วยความจำชุด SO-DIMM Dual-channel ประสิทธิภาพสูงของคิงส์ตันพร้อมฟีเจอร์ Plug and Play CL9 ซึ่งเป็นโมดูลที่เร็วที่สุดเท่าที่มีในท้องตลาดในปัจจุบัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและแพลตฟอร์มเคลื่อนที่ ที่ใช้หน่วยประมวลผลตระกูลโมบายโปรเซสเซอร์ (Mobile Processor) ของ Intel Core เจนเนอเรชั่นที่ 2 หรือ Huron River โดยเฉพาะ

Kingston_hires HyperX SODIMM

Advertisement

แอน ไบ ผู้อำนวยการฝ่ายขายหน่วยความจำ DRAM ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า ?ไฮเปอร์ เอ็กซ์ เป็นหน่วยความจำ SO-DIMM ตัวล่าสุดของคิงส์ตันที่ใช้โมดูลความเร็วและประสิทธิภาพสูงแทนหน่วยความจำชนิดธรรมดาทั่วไป ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบของคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค รวมถึงมาเธอร์บอร์ด และยังมีฟีเจอร์ Plug and Play อุปกรณ์เชื่อมต่อฉับไวโดยไม่ต้องพึ่งไดร์เวอร์ เรียบง่าย แต่เพิ่มประสิทธิภาพของระบบได้อย่างรวดเร็วด้วยการตั้งค่าให้โปรไฟล์หน่วย ความจำทำงานโดยอัตโนมัติ?

?ไฮเปอร์ เอ็กซ์? (HyperX) ชุดหน่วยความจำ SO-DIMM DDR3 1600 MHz มีให้เลือก 2 ขนาด 4GB และ 8GB รับประกันตลอดอายุการใช้งาน พร้อมให้บริการข้อมูลด้านเทคนิคฟรี สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของคิงส์ตัน www.kingston.com/thailand.

รายละเอียดของสินค้า

Kingston HyperX

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Gaming Gear

HyperX Pulsefire Haste 2 Wireless เกมมิ่งเมาส์ไร้สาย 2 ระบบ ดีไซน์ล้ำ ตอบสนองไว ได้ใจคอเกม 2023 HyperX Pulsefire Haste 2 Wireless เกมมิ่งเมาส์ไร้สายรุ่นใหม่ เจนเนอเรชั่นที่ 2 ออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ น้ำหนักเบา ให้ความแม่นยำสูง กับรูปลักษณ์ที่ปรับใหม่...

REVIEW

HyperX Alloy Origins PBT 2023 เล่นเกมสนุก ทนทาน ปรับแต่งง่าย คีย์ไทย ไฟ RGB เล่นได้ทุกเกม HyperX Alloy Origins PBT จัดเป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ด RGB ในสายของ Alloy ที่ได้รับการพัฒนามาต่อเนื่อง จากรุ่นพี่ที่เป็น Alloy Origins...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น 2023 หลักร้อย สวย แบตอึด เล่นเน็ต ดูหนัง ทำงานในบ้านหรือที่ทำงานก็เพลิน เมาส์ไร้สาย หลักร้อย จัดว่าเป็นไอเทมยอดฮิตของคนทำงาน ที่ชอบความสะดวก ใช้งานง่าย พกพาไปใช้นอกสถานที่ก็แสนสบาย เพราะขนาดเล็ก และส่วนใหญ่ใช้ถ่านก้อนเดียว ก็ใช้กันจนลืมและปี 2023 นี้ เราก็ได้รวบรวมเมาส์ Wireless น่าใช้มาให้คุณได้เลือก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก