Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เอาแล้วสิ !!! Command & Conquer ซุ่มทำภาคใหม่

Command & Conquer

เป็นซีรี่ย์ที่ยาวนานและต่อเนื่องมากที่สุดเกมหนึ่งเลยครับ กับ Command & Conquer มีข่าวล่ามาเร็วบอกกันว่า อยู่ดีๆ ทาง EA ก็ได้เปิดเว็บไซต์ใหม่ www.cncstage.com (ขณะนี้เข้าไม่ได้ไปแล้ว) ขึ้นมาและมีข้อมูลที่น่าสนใจหลายอย่าง เช่นการตั้งสตูดิโอใหม่ชื่อ Victory Games ขึ้นมาซึ่งวัตถุประสงค์หลักก็การพัฒนาซีรี่ส์เกมวางแผนโดยเฉพาะ โดยมีแกนนำคือ Jon Van Caneghem ซึ่งเกมแรกที่ทางทีมงานจะโฟกัสนั่นก็คือ Command & Conquer Series นั่นเอง แบบนี้มันชักจะยังงัย ๆ แล้วนะครับ

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

   Advertisement อดใจรอกันแทบไม่ไหวสำหรับแฟน ๆ เกมกำหนดกลยุทธ์ที่ทั้งโด่งดังและฮิตมากในอดีต จนเป็นระดับตำนานอย่าง Command & Conquer: Red Alert ที่ในตอนนี้กำลังจะกลับมา Remastered ใหม่เป็นครั้งแรก สร้างโดยอดีตสมาชิก Westwood Studios ใน Petroglyph Games โดยองค์ประกอบของเกมทุกชิ้นได้รับการสร้างใหม่ในรูปแบบของความละเอียดแบบ 4K รวมไปถึงซาวน์แทร็กในตำนานโดย Frank...

Game News

อีกหนึ่งสุดยอดเกมระดับตำนานที่ใครหลายๆ คนต้องเคยเล่น (ถ้าแก่หน่อย ฮา) สำหรับ Command & Conquer ที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาแล้วว่า ทีมพัฒนากำลัง

Game News

หากย้อนไปเมื่อหลายสิบปีก่อนเกมวางแผนตระกูล C&C หรือ Command & Conquer เป็นอะไรที่โด่งดังมาก ๆ และถูกพัฒนาออกมาหลายภาคจนกระทั่งถึงยุคโรยราไปแต่ล่าสุดในงาน E3 2018 ในเวทีของ EA ก็ได้เปิดตัว Command & Conquer: Rivals ออกมาแล้วพร้อมลงบนโทรศัพท์สาร์ทโฟน

Notebook News

เกมวางแผน RTS เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงต้องนึกถึงเกมตระกูล Command & Conquer ก่อนเกมอื่นแน่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาค Red Alert ที่ถือว่าเป็นภาคที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังมากมายรวมไปถึงสร้างชื่อให้กับทีมงาน Westwood

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก