Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Sony Thai จับมือ Club Med แจกที่พักสุดหรู Club Med และกล้อง Cyber-shot รุ่นฮอต DSC-TX9, DSC-T99

สำหรับในปีที่ผ่านมา Sony Thai ได้จัดกิจกรรมบนเว็บไซต์ ที่มีการผสมผสานระหว่าง offline และ online ไปแล้วหลากหลายกิจกรรมด้วยกัน

สำหรับในปีที่ผ่านมา Sony Thai ได้จัดกิจกรรมบนเว็บไซต์ ที่มีการผสมผสานระหว่าง offline และ online ไปแล้วหลากหลายกิจกรรมด้วยกัน เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้ารุ่นล่าสุดในตระกูล Cyber-shot และเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าที่ได้ซื้อสินค้าและลงทะเบียนเป็นสมาชิกของ My Sony ซึ่งกิจกรรมลุ้นรางวัลใหญ่ล่าสุดที่เพิ่งผ่านมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อเดือนธันวาคม คือกิจกรรม ?Sweep Your Dream, Sweep Your 3D Destinations with Cyber-shot TX9? พิชิต 9 ภารกิจไปกับกล้องดิจิตอล Cyber-shot รุ่น DSC-TX9 กับการถ่ายภาพบนโลกออนไลน์ เพื่อลุ้นรับรางวัล บินลัดฟ้าเที่ยว Club Med ณ ประเทศสุดหรู ญี่ปุ่น โมรอคโค และฝรั่งเศส ซึ่งแคมเปญดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม และก็ได้ประกาศรายชื่อผู้โชคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

image

Advertisement

กิจกรรม Sweep Your Dream, Sweep Your 3D Destination with Cyber-shot TX9
ที่มีสาวฮอตคนล่าสุด คริส หอวัง เป็นพรีเซ็นเตอร์

กิจกรรม Sweep Your Dream, Sweep Your 3D Destination with Cyber-shot TX9 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างโซนี่ ไทย และ Club Med เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ได้ซื้อสินค้ากล้องดิจิตอล Cyber ?shot และร่วมกิจกรรมออนไลน์ เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ ในการเลือก Package ที่พักของ Club Med ฟรี ณ ประเทศญี่ปุ่น ฝรั่งเศส และโมรอคโค

image

คุณมานะ ลิ้มเลิศวารี, ผู้ชนะ ได้รับแพ็คเกจ Club Med Sahoro ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 4 คืน

จากกิจกรรมที่ดำเนินมาต่อเนื่องถึง 2 เดือน เราก็ได้ผลผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้ชนะของเรา คุณ มานะ ลิ้มเลิศวารี ผู้ชนะกิจกรรมก็จะนำกล้องดิจิตอลไซเบอร์ชอตเก็บภาพมาฝากเราหลังจากกลับจากเดินทางอีกด้วย ซึ่งสามารถติดตามได้ที่ http://www.facebook.com/cybershot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

พลิกนิยามการถ่ายภาพด้วยกองทัพเทคโนโลยีสุดล้ำครั้งแรกในไทยAdvertisement

Notebook News

เปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอล Cyber-shot ใหม่พร้อมกัน 2 รุ่น? เพียบพร้อมเทคโนโลยีใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างตรงจุด Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก