Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Active Media Products เปิดตัว Predator V3 SATA-III SSD ระดับ Hi-Class

The Predator V3-1

Active Media Products ผู้ผลิตชั้นนำได้เปิดตัว SSD ระดับ Hi-Class โดยเป็น SSD ขนาด 2.5? แบบ SATA-III สามารถโอนถ่ายข้อมูลได้เร็วถึง 410MB ต่อวินาที ถึงมันจะเป็นแบบ SATA-III แต่ก็สามารถจะเชื่อมต่อกับ SATA-II และ SATA-I ได้อย่างไม่มีปัญหา

Advertisement

Predator V3 รุ่นนี้จะมีการถ่ายโอนที่ยอดเยี่ยมเมื่อนำมันมาต่อกับพอร์ต SATA-II แต่มันจะเป็นอะไรที่สุดยอดในขีดสุดเมื่อต่อกับ SATA-III มันจริงเป็นเหตุผลว่าทำไม Predator V3 SATA-III จึงเป็น SSD ระดับ Hi-ClassThe Predator V3-2

Predator V3 อยู่ใรเคชอลูมีเนียมขนาดมาตรฐานพอ ๆ กับ SSD 2.5? ทั่ว ๆ ไป อีกทั้งมันยังมากับพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดกับ Hardware ECC, ระบบป้องกัน Bad โดยจะวางขาย 2 รุ่นคือขนาด 64GB และ 128GB

Jerry Thomson ผู้จัดการฝ่ายขายของ Active Media Products กล่าวว่า ?Predator V3 จะนำความพิเศษในการโอนถ่ายข้อมูลโดยมันสามารถโอนถ่ายได้เร็วถึง 6Gbps ซึ่งมันจะเหมาะกับการทำงานด้าน VDO การนำมาเล่นเกม การเชื่อมต่อกับ Server โดยคุณสามารถติดตามข่าวเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายได้ที่ ActiveMP.com ?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก