Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

รวม PC Games ที่น่าจับตามองและน่าเล่นในปี 2011 & Trailer

11. Tropico 4

Advertisement

กำหนดวางขาย ::: เมษายน ? มิถุนายน 2011

tropico-4

Overview: เกม Tropico 4 ได้เพิ่มสิ่งปลูกสร้างจำนวน 20 แห่ง ได้แก่ โรงงานชีวเคมี, สุสาน, เครื่องรถไฟเหาะ และสถานีดับเพลิง โดยทำการปรับปรุงตัวตึกใหม่เพื่อสอดคล้องกับประเด็นเรื่องการท่องเที่ยวที่ เพิ่มเติมเข้ามา สำหรับโหมดเรื่องการท่องเที่ยวที่นอกจากพยายามประชาสัมพันธ์สถานที่ท่อง เที่ยวให้ชาวต่างชาติเข้ามายังประเทศแล้ว ยังต้องรับมือเรื่องภัยพิบัติบนเกาะที่อาจเกิดขึ้นได้ ยกตัวอย่างเช่นกรณีที่เกิดภูเขาไฟระเบิดหรือเกิดไฟป่า ผู้เล่นจะต้องเรียกทีมดับเพลิงช่วยดับไฟ และในกรณีที่ควันเขม่าลอยสู่อากาศมากจนเกินไป ผู้เล่นก็ต้องสั่งปิดน่านฟ้าไม่ให้คนขับเครื่องบินเกิดอุบัติเหตุซ้ำร้าย ถือว่าเป็นเกมที่น่าสนใจเลยทีเดียว

??????????????????????????????????????????

12. Test Drive Unlimited 2

กำหนดวางขาย ::: กุมภาพันธ์ 2011

test_drive_unlimited_2_unveiled_-8165

Overview: Test Drive Unlimited 2 เกมขับรถภาคต่อที่ยังคงเอกลักษณ์เดิมไม่ว่าจะเป็นการขับรถบนโลกที่เปิดกว้าง การแข่งรถหลายประเภท การใช้ชีวิตที่หรูหราฟุ่มเฟือย ซื้อเสื้อผ้า ซื้อบ้านหลังงาม ซื้อรถแรงมาขับพร้อมตั้งกลุ่มซิ่งแบบไร้ขีดจำกัดเลย ใครที่กำลังหาเกมที่มาเล่นแบบอิสระๆ เกมนี้แหละที่น่าลอง

??????????????????????????????????????????

13. Tom Clancy’s Ghost Recon Future Soldier

กำหนดวางขาย ::: มีนาคม 2011

Tom Clancy's Ghost Recon Future Soldier

Overview: Ghost Recon: Future Soldier เปิดตัวครั้งแรกในเดือนเมษายนปีที่แล้ว โดยคำว่า ?Future Soldier? นั้นมาจากโครงการที่มีอยู่จริงของ NATO และ US เป็นส่วนริเริ่มของโครงการ US Army?s Brigade Combat Team Modernization ที่จะให้ยุทโธปกรณ์ของเหล่าทหารนั้นมีความไฮเทคและเชื่อมโยงกับระบบเน็ตเวิร์ค ต้องดูแล้วสิว่า ทหารของอเมกาจะมีอาวุธที่ทันสมัยขนาดไหนกัน

??????????????????????????????????????????

14. Nuclear Dawn

กำหนดวางขาย ::: มีนาคม 2011

nuclear-dawn

Overview: เกมที่เป็นมากกว่าเกมต่อสู้ธรรมดาทั่วไป เราต้องรับบทเป็นผู้บังคับบัญชาสร้างหน่วยทหารของเราเอง กำหนดเป้าหมาย วางแผนเส้นทาง ใช้ภูมิประเทศ และจุดสำคัญต่าง ๆ เพื่อให้ได้ซึ่งชัยชนะ… ใครรู้ตัวว่าบ้าสงครามเตรียมเป็นเจ้าของกันได้เลย

??????????????????????????????????????????

15. F.E.A.R 3

กำหนดวางขาย ::: ตุลาคม 2011

F.E.A.R 3

Overview: เกม F.E.A.R. 3 ผู้เล่นจะต้องรับบททั้ง Point Man และ Paxton Fettel ตัวเอกและตัวร้ายจากเกม F.E.A.R. ภาคแรก ที่น่าสนใจกับเกมภาคนี้คือ มีการดึง John Carpenter ผู้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญมือหนึ่งมาข่วยเหลือด้านเนื้อเรื่องเกม พร้อมกับ Steve Niles ที่มีผลงานเรื่อง 30 Days of Night

??????????????????????????????????????????

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Crysis 2 Remaster เตรียมกลับมาให้เกมเมอร์ได้สนุกกันอีกครั้ง! หลังจาก Crysis Remastered ตัวเกมภาคแรกที่เคยเปิดตัวเมื่อ 2007 ได้รับการปรับกราฟฟิคให้ทันสมัยแล้ว Crysis 2 Remaster ก็กำลังจะตามมาในเร็ว ๆ นี้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Crysis ได้ทวีตประโยคที่เกมเมอร์ยุคนั้นได้ยินเมื่อไหร่ยังไงก็ต้องนึกถึงเกมภาคนี้อย่างแน่นอน Advertisement ประโยคคอนเฟิร์ม (แบบกลาย ๆ) ว่า...

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V ก็เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกม Third Person Shooting แนวๆ Openworld ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิก ต้องชอบเล่นกันแน่นอน ล่าสุดปี 2020 ตอนนี้ราคาก็ถูกมากๆ แล้ว หรือบางครั้งก็แจกฟรีด้วย แต่ปัญหาก็คือสเปคคอม GTA V...

Notebook News

ถือว่าเป็นข่าวและสร้างกระแสให้กับผู้ที่สนใจโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กที่สเปคไม่เล็กตามจริงๆ กับ GPD Win Max ที่ ณ เวลานี้นั้นสามารถร่วมทุนผ่านทาง Indiegogo ผ่านยอด $2 million ไปได้แบบสบายๆ แถมล่าสุดนั้นดูเหมือนกับว่ายอดดังกล่าวนี้จะไม่หยุดแค่เพียงเท่านี้(เนื่องจากระยะเวลาในการระดมทุนนั้นยังเหลืออีกถึง 32 วัน) เพราะทาง GPD นั้นได้มีการโพสคลิปใหม่ออกมายั่วนักเล่นเกมกับคลิปที่ใช้ GPD Win Max ในการเล่นเกม GTA 5 ได้แบบเนียนๆ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเกม...

GAMING ZONE

เป็นไปตามกำหนดการที่ทาง Epic Games นั้นจะปล่อยให้ผู้ใช้ได้โหลดเกม GTA 5 สุดยอดเกมที่เชื่อว่าใครหลายๆ คนนั้นก็ตั้งหน้าตั้งตารออยู่ ทว่าตั้งแต่ 22.00 น. ที่เริ่มมีการปล่อยให้ผู้ใช้ได้โหลดตัวเกมได้ฟรีๆ นั้นระบบของ Epic Games Store ไม่ว่าจะเป็นทั้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์หรือกระทั่ง Epic Launcher ก็ได้ล่มกันหมดทั่วโลกเลยทีเดียวโดยถึงแม้จะเข้าได้นั้นแล้วนั้นบางทีระบบก็จะดีดตัวออกมาทำเอานักเล่นเกมทั้งวัยรุ่นวัยเก๋าเซ็งตามๆ กันไปหมดเลยทีเดียว Advertisement แน่นอนว่าเมื่อทาง Epic Games...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก