Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Adobe Flash Player 10.2 ออกมาให้ใช้กันแล้วนะจ๊ะนายจ๋า

Adobe Flash Player 10.2.152.26 ออกมาให้ใช้งานกันแล้วครับ

flashเป็นโปรแกรมสามัญประจำเครื่องกันไปเลยนะครับ สำหรับ Adobe Flash Player ที่ใช้สำหรับรับชมเนื้อหาของเว็บไซต์ที่มาในรูปแบบของไฟล์แฟลช ในคราวนี้ ทาง Adobe ได้ทำการปล่อยออกมาให้เราๆท่านๆได้ใช้กันแล้ว นั่นคือ Adobe Flash Player 10.2.152.26 ที่มีให้โหลดกันครบทุกฝั่งเลยทีเดียว ตามในลิ้งครับ

Download Adobe Flash Player 10.2.152.26 (สำหรับ Windows 2000 และ Mac ที่ใช้ CPU ในตระกูล PowerPC นั้น Adobe ประกาศยกเลิกการสนับสนุนไปแล้วนะครับ)

Advertisement

ซึ่งในรุ่นนี้ก็มีความเปลี่ยนแปลงไปหลายด้านดังนี้api

  • มี Stage Video API ที่ทำให้การเล่นวิดีโอแฟลชนั้น มีการใช้ CPU น้อยลง โดยถ้าเปิดไฟล์ขนาด 1080p จะมีการใช้งาน CPU เพียงแค่ไม่เกิน 15% เท่านั้น แต่ทั้งนี้ก็ต้องเป็นเว็บไซต์ที่รองรับด้วย อย่างเช่น YouTube, Vimeo และ Brightcove
  • ในกรณีที่มีการใช้งานร่วมกันมากกว่า 1 จอ สามารถเปิดไฟล์วิดีโอแฟลชอย่างเต็มหน้าจอเพียงแค่บนจอใดจอหนึ่งได้แล้ว
  • สนับสนุน hardware acceleration ใน Internet Explorer 9
  • ปรับปรุงความคมชัดในการ render ตัวอักษร ทำให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น

ที่มา : Engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ฟีเจอร์ Generative Fill ใหม่ของ Adobe Photoshop เป็นฟังก์ชันพิเศษที่นำ AI มาเป็นผู้ช่วยทำงานของผู้ใช้เสร็จเร็วมากขึ้นหรือสมบูรณ์แบบมากขึ้น อย่างเช่น การเปลี่ยนภาพจากแนวนอนเป็นแนวตั้งโดยการเพิ่มเติมส่วนที่ขาดหายไป (ใช่การครอปนะ) เป็นต้น Generative Fill เป็นฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนโดย Adobe Firefly ซึ่งเป็นโมดูล AI ทาง Adobe กล่าวว่ารูปที่นำมาใช้ในการต่อเติมภาพนั้นมาจาก Adobe...

PR-News

อะโดบีทุบสถิติลดสุดพิเศษส่งท้ายปี! กับโปร 11.11 วันนี้ - 14 พ.ย. เท่านั้น! ด้วยส่วนลดมากถึง 70% ให้กับนักเรียน อาจารย์ และบุคลากรภาคการศึกษา สำหรับ Adobe Creative Cloud All Apps ที่รวมแอปกว่า 20 รายการให้ใช้งานกันแบบจุกๆ เหลือเพียง ฿609.90/เดือน

SOFTWARE

โปรแกรม Mixer ปรับเสียงน่าใช้ทั้งฟรีทั้งเสียเงิน สำหรับคนอยากมิกซ์เพลงทำเสียงมาโหลดกันตรงนี้! คนที่มีดนตรีในหัวใจแล้วอยากเริ่มทำเพลงของตัวเองมาอัพโหลดขึ้น YouTube ดู ก็น่าจะอยากได้โปรแกรม Mixer ปรับเสียงดี ๆ เอาไว้จูนเสียงทำเพลงกันแน่ ๆ ซึ่งตอนนี้โปรแกรมกลุ่มนี้มีทั้งแบบฟรีที่โหลดมาใช้งานได้เลยและมีฟีเจอร์หลัก ๆ อย่างการตั้งไลน์เสียง, แต่งทำนองและใส่เอฟเฟคพื้นฐานต่าง ๆ ไปจนถึงเวอร์ชั่นเสียเงินแล้วเอาไปทำเพลงหาเงินได้เลยทีเดียวAdvertisement ซึ่งโปรแกรมกลุ่มนี้แค่ติดตั้งเอาไว้ในเครื่องก็เริ่มแต่งเพลงกันได้เลย แล้วถ้าเพลงเริ่มติดตลาดจะเติมมิกเซอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ เข้ามาเสริมให้คุณภาพของเสียงและเพลงดีขึ้นเรื่อย ๆ...

Tips & Tricks

Adobe Acrobat Reader สุดยอดโปรแกรมอ่านไฟล์ PDF ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดได้ฟรี นอกจากการทำงานด้วยการพิมพ์เอกสารผ่านทางโปรแกรมเอกสารต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Word, Pages, WPS Office ฯลฯ แล้วนั้น การบันทึกไฟล์เอกสารที่จะทำให้ตัวอักษร หรือรูปแบบต่าง ๆ มีความคลาดเคลื่อนน้อยที่สุด เมื่อนำไฟล์ไปเปิดด้วยอุปกรณ์ที่แตกต่างกัน ผ่านการบันทึกไฟล์เป็นรูปแบบ ไฟล์นามสกุล...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก