Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Active Media ส่ง USB drive รุ่นบางเฉียบ “FLIP” ลงตลาด

flip-2Active Media ทำการส่งสินค้ารุ่นใหม่มาลุยตลาด USB drive นั่นคือ FLIP ซึ่งเป็นแฟลชไดรว์ขนาดเล็ก ?ultra-slim? เลยทีเดียว ถูกออกแบบมาด้วยรูปร่างที่แหวกแนว มีการใช้สีส้มสดใสประกอบกับสีขาวทำให้ดูโฉบเฉี่ยวน่าใช้งาน หัว USB เมื่อไม่ใช้งานก็จะถูกซ่อนเอาไว้ด้วยการพับลงมาตามแนวข้อต่อ ทำให้ไม่ต้องกลัวปลอกสูญหายกันแล้วละครับทีนี้flip-3

สำหรับการเชื่อมต่อ ก็จะเชื่อมต่อด้วย USB 2.0 ซึ่งขนาดที่จะวางจำหน่ายนั้นก็มีดังนี้ครับ

Advertisement
  • R4G-FLIP ความจุ 4GB ราคา $11.95 (ประมาณ 360 บาท)
  • R8G-FLIP ความจุ 8GB ราคา $19.95 (ประมาณ 600 บาท)

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เสียบ USB ไม่ขึ้น 10 วิธีแก้ ไม่เจอแฟลชไดรฟ์ พอร์ตใช้ไม่ได้ Windows 10 มองไม่เห็น เสียบ USB ไม่ขึ้น เป็นปัญหาที่เจอกันบ่อยๆ โดยเฉพาะคนที่ใช้ USB Flash drive ในการโอนถ่ายข้อมูล หรือจัดเก็บข้อมูลไฟล์อยู่ในอุปกรณ์เหล่านี้เป็นประจำ ซึ่งโอกาสที่จะเกิดความเสียหาย หรือโดนไวรัสเล่นงาน รวมไปถึงเรื่องของการจ่ายไฟของพอร์ต USB...

Tips & Tricks

หลายคนอาจจะเคยประสบปัญหาไฟล์และโฟลเดอร์ อยู่ๆก็หายไป โดยไวรัสตัวนี้มีความสามารถในการซ่อนโฟลเดอร์และไฟล์ ทำให้งานของเราที่เก็บใว้หายไป มักพบเจอใน Flash Drive โดยสาเหตุหลักๆ ที่พบมักจะเป็นเพราะ เรานำ Flash Drive ไปใช้งานกับ คอมพิวเตอร์สาธารณะ เช่น สำนักงาน

Tips & Tricks

USB Device ไม่ว่าจะเป็น แฟลชไดรฟ์ ปริ้นเตอร์ ฮาร์ดดิสก์ต่อภายนอก จอยสติ๊ก หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่มีการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB แม้ว่าจะส่วนใหญ่จะเป็นแบบ Plug & Play กันไปหมดแล้ว แต่บางครั้งเราก็พบว่า เมื่อเสียบเข้าพอร์ต USB

Accessories review

บ่อยครั้งที่มักจะมีผู้ใช้ทักมาหาทีมงานว่าแฟลชไดร์ฟราคาถูกความจุเยอะใช้ได้ไหม ตัวนี้ใช้ได้จริงหรือเปล่า ราคามันถูกจริงเหรอ โดยเฉพาะพวกความจุเยอะเวอร์ๆ ซึ่งทีมงานเองก็จะแนะนำให้ซื้อจากแบรนด์และร้านที่เชื่อถือได้ดีกว่า เพราะชัวร์ แท้แน่นอน แต่ไม่รู้ด้วยอารมณ์ไหนทีมงานไปเห็นแฟลชไดร์ฟตัวนี้กับความจุถึง 1TB แต่ขายแค่ราคา 200 บาท โคตรถูก เลยลองซื้อมาทดสอบหน่อยว่าใช้ได้ไหมจะถูกหลอกหรือเปล่านะ Advertisement ***ออกตัวก่อนว่ารีวิวทดสอบนี้เพื่อให้ความรู้ ไม่ได้มีเจนตาให้ผู้ใช้ซื้อมาใช้ตาม เพราะแม้จะถูก ความจุเยอะ แต่ก็มีความเสี่ยงสูงมาก และไม่มีการรับประกันใดๆ และมันใช้งานไม่ได้จริง อ่านตอนท้ายได้เลย ทีมงานได้เห็นแฟลชไดร์ฟตัวนี้จัด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก