Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Apacer ส่ง AS602 SSD ความเร็วสูงจากพลังชิป SandForce

Apacer เปิดตัว AS602 SSD ความเร้วสูงรุ่นใหม่

apacer-2Apacer ผู้ผลิตอุปกรณ์หน่วยความจำชื่อดัง ได้ทำการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัท ซึ่งมีชื่อรุ่นว่า AS602 ซึ่งเป็น SSD ที่มีการการันตีมาแล้วว่าความเร็วสูงมากตัวหนึ่งในตลาดเลยทีเดียว โดยมีความเร็วในการอ่าน/เขียนอยู่ที่ 285 และ 275 MB/s ตามลำดับ และยังให้ IOPS ที่มากกว่า (30,000 output / 13,000 outout per second) ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากชิปควบคุมทรงพลังอย่าง SandForce SF-1222 นั่นเองที่ทำให้ตัว AS602 มีประสิทธิภาพที่สูงเช่นนี้ ทำให้สามารถอ่านไฟล์ที่มีขนาดเล็กได้อย่างรวดเร็วกว่า HDD ในปัจจุบันถึง 500 เท่า !! และยังมีคุณสมบัติอื่นๆอีกดังนี้ครับ

  • เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ทางพอร์ต SATA II ที่ทำให้มีความเร็วสูงสุดถึง 300 MB/s ซึ่งเพียงพอกับการใช้งาน AS602 อย่างสบายๆเลยทีเดียว
  • รองรับเทคโนโลยี NCQ ที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้เร็วขึ้น
  • มีความคงทนสูงด้วยเทคโนโลยี Duraclass
  • รองรับเทคโนโลยี TRIM ใน Windows 7 (ช่วยให้การเขียนข้อมูลเร็วขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพในด้านต่างๆ)
  • มีการออกแบบที่ยอดเยี่ยม ที่มีทั้งความสวยงามและความแข็งแรงคงทน
  • ออกวางจำหน่ายในรุ่น 60 GB, 120 GB และ 240 GB
  • รับประกันนาน 5 ปี

ส่วนราคานั้น ยังไม่มีการแจ้งครับapacer-3

Advertisement

โแมหน้าของชิป SandForce SF-1222 ตัวเพิ่มความแรงให้ AS602 ละครับ

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

เดี๋ยวนี้ SSD ในท้องตลาดมีเยอะมากมายหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ ซึ่งมีจุดเด่นต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นราคา ความจุ ความเร็ว บางรุ่นจุเยอะ เร็วแรงแต่ราคาแพง บางรุ่นราคาคุ้ม แต่ก็แลกมาด้วยความเร็วที่น้อยกว่า แต่ SSD PCIe ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้มาพร้อมจุดเด่นคือสามารถทำความเร็วได้สูง มีความจุเยอะ และที่สำคัญคือราคาไม่แพงกับ SSD Apacer AS2280P4 PCIe Advertisement Apacer...

Other News

ไม่พูดเยอะ...เจ็บคอ เจอแล้วก็รีบเอามาบอกกัน เดี๋ยวนอนไม่หลับ ใครที่อยากอัพเกรดแรมพีซี อยากได้ "แรมถูก" ต้องรีบหน่อย เพราะแอดไปเจอที่ Shopee แรม DDR4 Apacer

Other News

Apacer ผู้เชี่ยวชาญโซลูชั่น mobile storage ได้เปิดตัวแฟลชไดร์ฟรุ่น AH790 แบบ dual interface สำหรับใช้งานกับ iOS device ดีไซน์สวยงาม คุณภาพสูง ด้วยวัสดุ zinc alloy และการเชื่อมต่อแบบ USB 3.1 Gen1 Type-A และ Lighting...

Other News

ทุกคนน่าจะเคยพบกับปัญหาเมมโมรีในโทรศัพท์เต็มอยู่ตลอดเวลา วันนี้ ให้ Apacer มาช่วยจัดการกับแฟลชไดร์ฟ OTG รุ่นล่าสุด AH730 และ AH750 ที่มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซสองชนิดในชิ้นเดียวกัน ทั้ง Micro USB และ USB2.0 หรือ USB3.1 Gen 1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก