Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Team Group เปิดตัวแฟลชไดรว์ USB 3.0 แสนเบาหวิว

Team Group ได้ทำการเปิดตัวแฟลชไดรว์ที่มีการนำ USB 3.0 มาใช้ เพื่อเพิ่มความเร็วขึ้นจากแฟลชไดรว์เดิมๆที่เราใช้กันในปัจจุบัน โดยมีการแบ่งออกเป็น 3 รุ่นดังนี้

c101

Advertisement

c101-2C101 มีการออกแบบมาให้ไม่ต้องใช้ฝาปิด นั่นคือใช้การเลื่อนเข้า-เลื่อนออกของตัว USB นั่นเองครับ

colorturn

colorturn-2Color Turn ออกแบบมาให้ใช้การหมุนเพื่อใช้งาน ส่วนพื้นผิวของวัสดุที่ใช้ก็เป็นชนิดป้องกันรอยขีดข่วน ใช้งานง่าย เหมาะกับนักเรียน นักศึกษาครับ

f108

f108-2F108 ออกแบบให้มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก ตัวพื้นผิววัสดุก็เป็นโลหะเพื่อความแข็งแรง โดยจะเป็นแฟลชไดรว์ USB 3.0 ที่มีน้ำหนักและขนาดที่เล็กที่สุดในตลาดขณะนี้เลยทีเดียว

สำหรับความเร็วนั้น USB 3.0 นั้นมีความเร็วสูงถึง 5 Gbps ซึ่งมากกว่า USB 2.0 ถึง 10 เท่าครับ ส่วนความจุที่จะมีการวางจำหน่ายนั้นตั้งแต่ 8 GB ? 32 GB และในทุกรุ่นจะมีโหมดสำหรับประหยัดพลังงานมาให้อีกด้วยครับ

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำ USB Hub ยี่ห้อไหนดี น่าใช้งาน ราคาไม่แรง เชื่อมต่อได้เยอะ อัปเดต 2022 เดี๋ยวนี้การทำงานกับคอมพิวเตอร์นั้นมีอุปกรณ์ให้ต่อเพิ่มขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมาส์ คีย์บอร์ด หน้าจอ ปริ๊นเตอร์ ฯลฯ ซึ่งค่อนข้างสวนทางเป็นอย่างมากกับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ที่ดีไซน์ออกมาเน้นความเพรียวบาง พกพาไปไหนมาไหนสะดวก จึงทำให้พอร์ตการเชื่อมต่อนั้นลดลงตามไปด้วย USB Hub จึงถือเป็นทางออกหนึ่งที่ช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ กับคอมพิวเตอร์ได้มากยิ่งขึ้น เรามาดูไปพร้อมๆ...

Buyer's Guide

USB WiFi สักตัว ช่วยชุบชีวิตโน๊ตบุ๊คเครื่องเก่าเน็ตเต่าหรือพีซีที่ต้องต่อ LAN อย่างเดียวให้ต่อ WiFi ได้สบายๆ ด้วยงบประหยัดน่าคบ USB WiFi เป็นตัวรับสัญญาณ WiFi อีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับตัวการ์ดแบบต่อเข้าพอร์ต PCIe อย่างที่หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี และเชื่อว่าเป็นตัวรับสัญญาณ WiFi ที่หลายคนเลือกใช้งานเพราะสะดวกไม่ต้องทำอะไรมาก แค่เสียบมันเข้าพอร์ต USB-A ของพีซีเครื่องนั้นๆ แล้วปล่อยตัว...

How to

เสียบ USB ไม่ขึ้น 10 วิธีแก้ ไม่เจอแฟลชไดรฟ์ พอร์ตใช้ไม่ได้ Windows 10 มองไม่เห็น เสียบ USB ไม่ขึ้น เป็นปัญหาที่เจอกันบ่อยๆ โดยเฉพาะคนที่ใช้ USB Flash drive ในการโอนถ่ายข้อมูล หรือจัดเก็บข้อมูลไฟล์อยู่ในอุปกรณ์เหล่านี้เป็นประจำ ซึ่งโอกาสที่จะเกิดความเสียหาย หรือโดนไวรัสเล่นงาน รวมไปถึงเรื่องของการจ่ายไฟของพอร์ต USB...

Notebook News

Team Group เปิดตัวแรมรุ่นใหม่ล่าสุด ชิป DDR4 ในชื่อรุ่น Team Group TFORCE ZEUS ทั้งฟอร์มแบบ UDIMM และ SO-DIMM ใช้แผ่นบอร์ด PCB สีดำ ให้ความเท่ไม่เหมือนใคร พร้อมแผ่นอลูมิเนียมบางสำหรับช่วยระบายความร้อนให้ชิปทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ อันเป็นจุดเด่นของซีรีส์นี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก