Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Logitech M515 เม้าส์สำหรับห้องนั่งเล่นสมัยใหม่

m515-1Logitech ได้ทำการเปิดตัวเม้าส์รุ่นใหม่ นั่นคือ Logitech M515 ซึ่งมีจุดเด่นคือเป็นเม้าส์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์เข้ากับ LCD TV และไม่ต้องการจะลุกขึ้นไปที่คอมเพื่อทำการควบคุมการทำงานด้วยเม้าส์แบบเดิมๆ โดยทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมได้จากโซฟา ที่นอน หมอน มุ้ง ผ้าห่มหรืออะไรก็ตามที่สามารถวางเม้าส์ได้ และยังมีจุดเด่นอื่ๆนอีกดังนี้ครับm515-3

  • Hand ? detection sensor ที่จะตรวจจับว่ามือของผู้ใช้งานจับเม้าส์อยู่หรือไม่ ถ้าไม่อยู่ก็จะทำการ sleep ตัวเองได้ และถ้ามีมือมาจับตัวเม้าส์ ก็จะกลับมาทำงานตามปกติ เพื่อช่วยในการประหยัดแบตเตอรี่m515-2
  • พื้นผิวด้านล่างมีการห่อหุ้มมาเป็นอย่างดี เพื่อให้สามารถใช้งานได้ทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นบนผ้า พรม หมอน โต๊ะทั่วไป และอื่นๆเท่าที่จะมีในห้องนั่งเล่นครับ
  • Logitech Hyper-Fast Scrolling ช่วยให้สามารถ scroll ได้อย่างนิ่มนวลขึ้น เพื่อทำให้สามารถอ่านหน้าเว็บเพจยาวๆได้อย่างไหลลื่น และยังสามารถปรับเป็นโหมด click-to-click ได้เมื่อต้องการการควบคุมที่ยืดหยุ่นกว่าเดิม
  • แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ถึง 2 ปีด้วยกันM515-5
  • สามารถใช้งานได้กับ Logitech Unifying Receiver ที่เป็นอุปกรณ์ตัวกลางระหว่างอุปกรณ์กับคอมพิวเตอร์ โดยสามารถใช้งานได้พร้อมๆกันหลายอุปกรณ์ด้วย receiver ตัวเดียว

Logitech M515 จะเริ่มวางจำหน่ายในยุโรปตั้งแต่เดือนเมษายนนี้ครับ สนนราคาที่ ?49.99 (ประมาณ 2,500 บาท)

Advertisement

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

Buyer's Guide

เมาส์ทำงานใครว่าไม่สำคัญ ใครเป็น Office Syndrome ควรเปลี่ยนด่วน! เรื่องสุขภาพร่างกายกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเมาส์ทำงานในตอนแรกหลายคนอาจคิดว่ามันห่างเหินกันมากจนไม่น่าเกี่ยวข้องกันได้ แต่ในยุคนี้เมื่อคนทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจน Office Syndrome ถูกเลื่อนขั้นมาเป็นโรคยอดฮิตแล้ว นอกจากออกกำลังกายก็ต้องใส่ใจเรื่องอุปกรณ์ทำงานประจำตัวอย่างเมาส์ด้วย ถ้าเลือกเมาส์ดีถูกหลักสรีรศาสตร์นอกจากจะป้องกันยังบรรเทาอาการ Office Syndrome ที่เป็นอยู่ได้ด้วย แม้ราคาสูงแต่ก็เป็นการลงทุนในระยะยาวที่ดี 8 เมาส์ทำงานคุณภาพ บอกลาออฟฟิศซินโดรม ฟีเจอร์อย่างเยอะ ใช้งานอย่างลื่น!! นอกจากเมาส์เกมมิ่งบนโต๊ะคอมเล่นเกมที่บ้านแล้ว ชีวิตวันทำงานก็ต้องมีเมาส์ทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวให้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและลดโอกาสเกิด...

Buyer's Guide

แนะนำเมาส์บลูทูธ iPad น่าใช้งาน เชื่อมต่อง่าย ราคาเริ่มต้นหลักร้อย อัปเดต 2023 iPad ในปัจจุบันนั้น มีฟีเจอร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับเมาส์ทั้งแบบมีสายและไร้สาย ซึ่งช่วยให้การทำงานหรือการใช้งานต่างๆ นั้น สะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเมาส์ไร้สายอย่างเมาส์แบบบลูทูธนั้นก็มีหลากหลายแบบให้เลือกซื้อมาใช้งาน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเมาส์บลูทูธ iPad เชื่อมต่อง่าย ใช้งานได้จริง ราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย สลับอุปกรณ์ก็ง่าย ทั้งยังสามารถปรับความเร็วเมาส์ได้อีกด้วย คุ้มค่า...

Tips & Tricks

แนะนำโปรแกรม xเมาส์ X-Mouse Button Control ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดมาใช้ฟรี อัปเดต 2023 สำหรับใครที่ต้องใช้เมาส์ในการทำงานหรือเล่นเกม การตั้งค่าเมาส์แบบปกติทั่วไปก็อาจจะยังไม่ตอบโจทย์มานัก ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำโปรแกรมตัวช่วยในการตั้งค่าปุ่มมาโครให้กับเมาส์อย่าง X-Mouse Button Control ที่จะช่วยให้การใช้งานเมาส์นั้นมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์กับการใช้งานมากยิ่งขึ้น สะดวกในการทำงาน หรือเล่นเกม โดยไม่ต้องกดปุ่มที่คีย์บอร์ดให้ยุ่งยาก ทำความรู้จัก xเมาส์ แนะนำการใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก