Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Lenovo เปิดตัว IdeaPad Y460p และ V470 พร้อมพัฒนาตัวช่วยให้การทำงานและการพักผ่อนเป็นเรื่องสนุกสะดวกง่ายดายสำหรับคุณ

IdeaPad Y460p และ V470 ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีหน่วยประมวลผลขั้นสูง 2nd Generation Intel? Core? processors ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานและประสิทธิภาพ คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่นี้เหมาะอย่างยิ่งกับทั้งผู้ที่ต้องการใช้งานมัลติมีเดียและกำลังมองหาสุดยอดแห่งเทคโนโลยีการประมวลผลสำหรับการดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกม หรือผู้ใช้ในกลุ่มธุรกิจ SMB ที่ต้องการความรวดเร็วในการทำงาน พร้อมสร้างสรรค์ความบันเทิงสุดประทับใจ

lenovo 91

Advertisement

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?เลอโนโวขยายขอบข่ายผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับความก้าวหน้าล่าสุดของคุณสมบัติของคอมพิวเตอร์ โดยในครั้งนี้ เราได้อัพเกรดผลิตภัณฑ์ด้วย 2nd Generation Intel? Core? Processor ใหม่ พร้อมติดตั้งซอฟต์แวร์ Enhanced Experience 2.0 เอกสิทธิ์เฉพาะเลอโนโวมาในโน๊ตบุ๊คทุกเครื่อง ทั้ง IdeaPad Y460p และ V470 อัดแน่นทั้งคุณสมบัติที่ล้ำหน้าทั้งด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำงานที่รวดเร็วและขีดความสามารถในการประมวลผลที่เหนือกว่า ภายใต้ฟอร์มแฟกเตอร์ที่ออกแบบอย่างสวยงามและทันสมัย?

IdeaPad Y460p มีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ใช้ชาวไทยที่รักการเล่นเกม ดูหนัง และฟังเพลง ด้วยพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่และกราฟิกคุณภาพสูง ทำให้คอมพิวเตอร์รุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์มัลติมีเดียที่เหนือกว่าและใช้งานง่ายไม่สะดุด ส่วน V470 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักธุรกิจไทยที่ต้องการเสริมภาพลักษณ์ให้ดูเป็นมืออาชีพขณะพกพาเครื่องไปใช้งานนอกสถานที่ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน โดย V470 สามารถตอบสนองได้ทั้งการจัดการกับงานที่ซับซ้อนหรือใช้งานมัลติมีเดียขณะพักผ่อนที่บ้าน

lenovo Y460d

IdeaPad Y460p ระบบความบันเทิงประสิทธิภาพสูง ภายใต้รูปลักษณ์ใหม่ ทันสมัยยิ่งขึ้น

IdeaPad Y460p เป็นโน๊ตบุ๊คอันทรงพลัง พร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย บวกกับประสิทธิภาพสูงและมาพร้อมกับคุณสมบัติด้านมัลติมีเดียครบครัน สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิง เกมเมอร์ หรือผู้ใช้งานที่มักสร้างสรรค์คอนเท็นท์เพื่อแบ่งปันกับเพื่อนฝูงอยู่เป็นประจำ

รุ่นนี้มาพร้อมกับ 2nd Generation Intel ? Core ? Processor โดยมีให้เลือกสูงสุด คือ Intel? Core? i7 จอขนาด 14 นิ้ว ความจุฮาร์ดดิสก์สูงสุด 750 GB พร้อมหน่วยความจำชั่วคราว 8GB DDR3 1333 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเก็บไฟล์หนัง เพลง และเกมได้เพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันก็ได้เพลิดเพลินกับขีดความสามารถในการเปิดใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ พร้อมกันได้โดยไม่สะดุด ทั้งนี้ คุณสมบัติที่เรียกว่า RapidDrive ของเลอโนโว มาพร้อมกับหน่วยความจำแบบ SSD ขนาด 32GB และ HDD ความจุสูงสำหรับเร่งความเร็วในการทำงานของระบบ นอกจากนี้ IdeaPad Y460p ยังมาพร้อมกับจอไวด์สกรีน 16:09 ผนวกกับ Windows 7 Enhanced Experience certification ของเลอโนโว ช่วยให้สามารถบูทเครื่องได้เร็วขึ้นจากเดิม 33 เปอร์เซนต์ และร่นระยะเวลาปิดเครื่องได้เร็วขึ้น 50 เปอร์เซนต์ รวมถึงความสามารถด้านมัลติมีเดียที่มากมายและครบครันยิ่งขึ้น พร้อมเครื่องมือบำรุงรักษาระบบที่ใช้งานง่าย

สำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหาสุดยอดความบันเทิงจะต้องพึงพอใจกับคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมของ Y460p ซึ่งมาพร้อมกับลำโพง JBL และระบบเสียง Dolby? Home Theater? นอกจากนี้ยังมี OneKey ? Theater ที่ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบขณะดูหนัง ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว

IdeaPad Y460p มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงามและทันสมัยทั้งภายในและภายนอก เส้นตัดขอบด้านในมีให้เลือก 2 สี คือ เมทัลลิก เกรย์ และขาว ได้รับการออกแบบเพื่อให้ใช้งานง่าย ด้วยฝาเปิดที่เปิดปิดได้สะดวกโดยใช้มือเพียงข้างเดียว พร้อมพอร์ตต่างๆ ที่ใช้งานง่ายและถนัดมือ ส่วนคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ได้แก่ OneKey Rescue และระบบ VeriFace? face recognition ของเลอโนโว

lenovo 246

Lenovo V470 – ทำงานอย่างชาญฉลาด รวดเร็วขึ้น และยังสามารถผ่อนคลายกับฟังก์ชั่นเพื่อความบันเทิง

ต่อจากนี้ไปการทำงานจะกลายเป็นเรื่องสนุกด้วย V470 ซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์ของความเป็นมืออาชีพด้วยกรอบและฝาครอบที่ผลิตจากอลูมิเนียม ตัวเครื่องบางเพียง 21 มม. ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับความคล่องตัวระหว่างการใช้งานในที่ทำงาน และรู้สึกผ่อนคลายเมื่อใช้ที่บ้าน V470 ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานของผู้บริโภคทั่วไปหรือ SMB ออฟฟิศและโฮมออฟฟิศ (SOHO) ทั้งนี้ V470 ยกเครื่องเทคโนโลยีประมวลผลใหม่ด้วย Second Generation Intel ? Core? processor ช่วยให้ผู้ใช้จัดการงานด่วนหลายๆ งานพร้อมกันได้ด้วยความรวดเร็วและแม่นยำ

เพื่อช่วยป้องกันสิ่งที่สำคัญที่สุด แล็ปท็อป V Series ดังกล่าวผนวกเครื่องมือสำหรับการรักษาความปลอดภัยอันทรงประสิทธิภาพไว้อย่างครบครัน เพื่อช่วยรักษาและปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ โดยคุณสมบัติหลักๆ ได้แก่ OneKey ? Rescue System สำหรับการสำรองข้อมูลและการกู้คืนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว Lenovo Security Suite ชุดเครื่องมือรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งที่จะเข้ารหัสและป้องกันข้อมูลของผู้ใช้จากการแอบมอง ระบบ Fingerprint Reader (อ่านลายนิ้วมือ) เพื่อการตรวจสอบและยืนยันตัวบุคคลทางชีวภาพโดยใช้นิ้วมือเป็นรหัสผ่าน และ USB Port Locker เพื่อป้องกันการเข้าถึงพอร์ต USB โดยไม่ได้รับอนุญาต นอกจากนี้ V470 ยังมี Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 พร้อม Lenovo RapidBoot technology ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปิดใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ได้เร็วขึ้นโดยเฉลี่ย 20 วินาที เมื่อเทียบกับคอมพิวเตอร์ทั่วไปที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 7

ราคาและการจัดจำหน่าย

Lenovo IdeaPad Y460p มีจำหน่ายแล้วในราคา 31,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ส่วน Lenovo V470 จะวางจำหน่ายในกุมภาพันธ์ 2011 ราคา 26,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจะจำหน่ายผ่าน Lenovo Business Partners สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-689 6400

lenovo 29 lenovo 298

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ในวันนี้ที่ตึก IBM บริเวณ BTS อารีย์ ทาง Lenovo ได้จัดงานกระหน่ำลดราคาสินค้าในตระกูล notebook ทั้ง IdeaPad, ThinkPad รวมไปถึงเครื่อง desktop ในตระกูล ThinkCentre, ThinkVision และยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆให้ผู้สนใจได้เลือกซื้อหากันในราคาไม่แพง เรียกได้ว่าสุดคุ้มกันเลยทีเดียว ซึ่งน่าเสียดายที่งานจัดเพียงแค่วันนี้วันเดียวเท่านั้น รับรองว่าถ้าจัดนานกว่า คาดว่าของอาจหมดสต็อกได้เลยทีเดียว เนื่องด้วยราคาสุดคุ้มของแต่ละชิ้นนั่นเอง ซึ่งเครื่องที่นำมาขายในงานนั้น...

Notebook News

เลอโนโว เปิดตัว ?Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7? เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากการพัฒนาร่วมกันระหว่างเลอโนโวและไมโครซอฟท์

Notebook News

จากปัญหาชิปเซ็ตของ inte ที่ทาง lenovo จำเป็นต้องเรียกเครื่องคืน lenovo ได้เพิ่มช่องทางการคืนเครื่องในส่วนของศูนย์บริการตามภูมิภาค

Notebook News

มากันอีกหนึ่งแบรนด์แล้วครับกับการโปรโมทแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักได้แม้แพ้แบรนด์เก๋าAdvertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก