Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Kingston เปิดตัวยูเอสบี ไดรฟ์รุ่น “กระต่ายนำโชค” ผลิตจำนวนจำกัด !!

Kingston_4GB_APAC - Resizeตามจักรราศีของจีน กระต่ายเป็นราศีที่สี่ในจักรราศีทั้ง 12 ที่เป็นสัญลักษณ์ของแต่ละปีในปฏิทินจีน ปีกระต่ายหรือปีเถาะเป็นปีที่สงบเงียบและยิ้มต้อนรับหลังจากปีเสือผ่านพ้นไป และน่าจะเป็นปีที่มีความสมบูรณ์ปานกลางพร้อมกับการก้าวย่างแบบค่อยเป็นค่อยไป ดังนั้นเพื่อนำส่งความสงบสุขและความโชคดีของปีกระต่ายสู่ทุกๆ ท่าน คิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์ บริษัทในเครือแฟลชเมมโมรี่ของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอมพานี อิงค์ ผู้ผลิตหน่วยความจำรายใหญ่ที่สุดของโลก วันนี้ประกาศเปิดตัวยูเอสบีไดรฟ์รุ่น ?กระต่ายนำโชค? แบบลิมิเต็ด เอดิชั่น (หมายเลขชิ้นส่วนสินค้า: DTCNY11/4GB) มาพร้อมความจุ 4GB

Advertisement

ยูเอสบีไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชคผลิตในจำนวนจำกัดและจัดจำหน่ายเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งรุ่นในตระกูล DataTraveler ยูเอสบีไดรฟ์รุ่นสัญลักษณ์จักรราศีทั้ง 12 ราศีของคิงส์ตัน และคาดว่าจะได้รับความนิยมอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นสำหรับปีนี้

ยูเอสบีไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชคมาพร้อม SecureTraveler และวิดีโอคำอวยพรให้โหลดฟรี นอกจากไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชคจะนำพาความสุขสงบและความโชคดีมาสู่ผู้ใช้งานแล้ว ไดรฟ์รุ่นพิเศษนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้ทั้งแบบโฮมยูสและด้านธุรกิจมั่นใจต่อระบบรักษาความปลอดภัยที่ถูกปกป้องด้วยการเข้าระหัสและการตั้งโซนส่วนตัว รวมทั้งความสะดวกสบายในการใช้งาน

DTCNY11ยูเอสบีไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชคของคิงส์ตันพร้อมวางตลาดให้คุณได้เป็นเจ้าของในช่วงเทศกาลตรุษจีน หากต้องการสะสมยูเอสบีไดรฟ์ตระกูล DataTraveler ในซีรีส์จักรราศีจีนของคิงส์ตัน ไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชคเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่คุณไม่ควรพลาด

มร. นาธาน ซู ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของคิงส์ตันกล่าวว่า ?ยูเอสบีไดรฟ์ในซีรีส์จักรราศีจีนของคิงส์ตันแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นเป็นผลิตภัณฑ์แฟลชไดรฟ์ที่ได้รับความนิยมมาก นับตั้งแต่เราได้เปิดตัวยูเอสบีไดรฟ์จักรราศีรุ่นแรกเมื่อปี 2008 และเพื่อสนองความต้องการที่ล้นหลามดังกล่าว คิงส์ตันจึงตัดสินใจนำเสนอยูเอสบีไดรฟ์รุ่น ?กระต่ายนำโชค? สำหรับปีเถาะ นอกจากนี้ยังมีวิดีโอให้คุณได้โหลดฟรี มีสาวน้อยทรงเสน่ห์สามคนร่วมอวยพรให้ทุกท่านประสบแต่ความโชคดีตลอดทั้งปี?

เช่นเดียวกับแฟลชไดรฟ์ตระกูล DataTraveler ของคิงส์ตัน ยูเอสบีไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชค

มาพร้อมการรับประกันนานถึง 5 ปี รวมถึงการให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรี สนใจต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.kingston.com/thailand

คุณลักษณะและข้อมูลจำเพาะของยูเอสบีไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชค

หมายเลขชิ้นส่วนสินค้า: DTCNY11/4GB

  • ความจุ*: 4GB
  • ขนาด: 55.22 x30.53 x 13.9 มม.
  • อุณหภูมิขณะใช้งาน: 32?F ถึง 140? F (0?C ถึง 60? C)
  • อุณหภูมิการจัดเก็บ: -4?C ถึง 185?F (-20?C ถึง 85? C)
  • การรับประกัน: รับประกันนาน 5 ปีเต็ม
  • ระบบที่เข้ากันได้ : Windows? 7, Window Vista?, Windows XP, Mac OS X v.10.5.x+, Linux v 2.6.x+
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก