Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

คิงส์ตันเปิดตัวการ์ด SDHC UHS-I UltimateXX

คิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์ บริษัทในเครือแฟลชเมมโมรี่ของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอมพานี อิงค์ ผู้ผลิตหน่วยความจำรายใหญ่ที่สุดของโลก วันนี้ประกาศเปิดตัวเมมโมรี่การ์ด SDHC UHS-I UltimateXX โดย UltimateXX ซึ่งเป็นการ์ดที่มีความเร็วแรงที่สุดที่มีวางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดโดยสมาคม Secure Digital Association ในแง่ของประสิทธิภาพในระดับที่สูงขึ้นของเทคโนโลยีการ์ด SD

clip_image002

Advertisement

คิงส์ตันเปิดตัวการ์ด SDHC UHS-I UltimateXX

  • ความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงถึง 60MB/วินาที และความเร็วในการเขียนข้อมูลที่ 35MB/วินาที
  • การออกแบบเป็นไปตามข้อกำหนดเฉพาะของคลาสความเร็วมาตรฐาน UHS-I ของสมาคม SD Association
  • พร้อมวางจำหน่ายในรุ่นความจุ 8GB, 16GB และ 32GB

กรุงเทพฯ ? 11 มกราคม 2554 – คิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์ บริษัทในเครือแฟลชเมมโมรี่ของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอมพานี อิงค์ ผู้ผลิตหน่วยความจำรายใหญ่ที่สุดของโลก วันนี้ประกาศเปิดตัวเมมโมรี่การ์ด SDHC UHS-I UltimateXX โดย UltimateXX ซึ่งเป็นการ์ดที่มีความเร็วแรงที่สุดที่มีวางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดโดยสมาคม Secure Digital Association ในแง่ของประสิทธิภาพในระดับที่สูงขึ้นของเทคโนโลยีการ์ด SD

เมมโมรี่การ์ด UltimateXX ของคิงส์ตันซึ่งจะวางจำหน่ายในปลายเดือนนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบรรดาช่างถ่ายภาพหรือช่างถ่ายภาพวิดีโอระดับมืออาชีพ ซึ่งช่างถ่ายภาพจะปลื้มกับความสามารถในการจับภาพแบบต่อเนื่องได้อย่างง่ายดาย จากก่อนหน้าที่การถ่ายภาพประเภทนี้คือปัญหาท้าทายข้อหนึ่ง สืบเนื่องจากขีดจำกัดด้านความเร็วของการ์ดความจำ นอกจากนี้ UltimateXX ยังทำให้การถ่ายภาพวิดีโอความคมชัดสูงเป็นไปอย่างง่ายดายเช่นกัน ประสิทธิภาพของเมมโมรี่การ์ด SDHC UHS-I จะพุ่งขึ้นถึงระดับสูงสุดเมื่อจับคู่กับอุปกรณ์มาตรฐาน UHS-I แม้ว่าเมมโมรี่การ์ดรุ่นนี้จะมีฟีเจอร์ความเข้ากันได้ย้อนหลังกับอุปกรณ์ที่มีความเร็วระดับคลาส 4, 6 และ 10 ก็ตาม

มร. นาธาน ซู ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลช เมมโมรี่ของคิงส์ตัน ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก กล่าวว่า ?คิงส์ตันรู้สึกยินดีที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรายแรกๆ ที่นำเสนอเมมโมรี่การ์ด SDHC UHS-I ให้กับลูกค้าของเรา การเป็นสมาชิกของสมาคม SD Association เป็นการเพิ่มขีดความสามารถของเราในการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ออกสู่ตลาด ซึ่งขณะที่อุปกรณ์ที่รองรับ SDHC UHS-I กำลังเป็นที่แพร่หลาย เมมโมรี่การ์ด UltimateXX ของเราก็พร้อมตอบสนองการใช้งานได้อย่างพอดิบพอดี?

ทั้งนี้ สายผลิตภัณฑ์ UltimateXX ของคิงส์ตันเป็นไปตามมาตรฐานของสมาคม SD Association สำหรับคลาสความเร็วมาตรฐาน UHS-I โดยมีความเร็วในการอ่านข้อมูลที่ 60MB/วินาที และความเร็วในการเขียนข้อมูลที่ 35MB/วินาที และเมื่อวัดที่ระดับประสิทธิภาพนี้ ความเร็วในการเขียนของเมมโมรี่การ์ด SDHC UHS-I จะมากกว่าความเร็วของการ์ด SDHC Class 10 มากกว่าสามเท่า โดยสายผลิตภัณฑ์ UltimateXX นำเสนอในความจุสามขนาดคือ 8GB, 16GB และ 32GB

คุณลักษณะและข้อมูลจำเพาะของ Kingston SDHC UHS-1 UltimateXX:

? ประสิทธิภาพ: 233x อ่านได้เร็วสูงสุดถึง 60MB/วินาที เขียนได้เร็วสูงสุด 35MB/วินาที

? รวดเร็ว: เร็วสุดยอด โหมดบัสเวอร์ชัน I (UHS-I)

? การทำงานร่วมกันได้: มาตรฐานการผลิตของ SD Card Association Specification 3.01

? ความปลอดภัย: สวิตช์ป้องกันการเขียนข้อมูลในตัวเพื่อป้องกันการสูญหายของข้อมูลโดยบังเอิญ

? การทำงานร่วมกันได้: กับอุปกรณ์โฮสต์ SDHC และ SDXC แต่ไม่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์/เครื่องอ่านที่ใช้การ์ด SD แบบมาตรฐานได้

? ความน่าเชื่อถือ: รับประกันตลอดอายุการใช้งาน

? ใช้งานแสนง่ายดาย: แค่เสียบแล้วใช้งานได้เลย

? ความจุ*: 8GB, 16GB, 32GB

? ขนาด : 0.94″ x 1.25″ x 0.08″ (24 มม. X 32 มม. X 2.1 มม.)

? น้ำหนัก: 0.09 ออนซ์ (2.5 กรัม)

? อุณหภูมิในการจัดเก็บ: -40? F ถึง 185? F (-40? C ถึง 85? C)

? อุณหภูมิขณะทำงาน: -13? F ถึง 185? F (-25? C ถึง 85? C)

? ใช้กำลังไฟ: 3.3 โวลต์

? ระบบไฟล์: FAT32

*ความจุบางขนาดที่แสดงรายการไว้จะใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชันอื่นๆ ดังนั้นจึงใช้ไม่ได้กับการจัดเก็บข้อมูล หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอ่านคู่มือหน่วยความจำแฟลชของคิงส์ตัน (Kingston?s Flash Memory Guide) ได้ที่ลิงก์ Kingston.com/Flash_Memory_Guide

Kingston SDHC UHS-I UltimateXX

หมายเลขชิ้นส่วน

ความจุและคุณลักษณะ

SDHA1/8GB

8GB SDHC UHS-I UltimateXX Flash Card

SDHA1/16GB

16GB SDHC UHS-I UltimateXX Flash Card

SDHA1/32GB

32GB SDHC UHS-I UltimateXX Flash Card

เมมโมรี่ การ์ดของคิงส์ตันรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ยูเอสบี แฟรชไดร์ฟรับประกันนาน 5 ปี ส่วนผลิตภัณฑ์ SSDNow รับประกัน 3 ปี รวมถึงการให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรี สนใจต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.kingston.com/thailand

เบอร์ฮอตไลน์ของคิงส์ตัน บริการโทรฟรี หมายเลข 001800-861-0018 : ศูนย์บริการจำนวน 23 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ : ซินเน็คฯ สำนักงานใหญ่ ศูนย์บริการพันธ์ทิพย์พลาซ่า ศูนย์บริการเซียร์รังสิต ศูนย์บริการซีคอนสแควร์ ศูนย์บริการ IT Mall Fortune Town ศูนย์บริการลพบุรี ศูนย์บริการนครปฐม ศูนย์บริการระยอง ศูนย์บริการชลบุรี ศูนย์บริการเชียงราย ศูนย์บริการเชียงใหม่ ศูนย์บริการพิษณุโลก ศูนย์บริการนครสวรรค์ ศูนย์บริการโคราช ศูนย์บริการขอนแก่น ศูนย์บริการอุบลราชธานี ศูนย์บริการอุดรธานี ศูนย์บริการสกลนคร ศูนย์บริการประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน) ศูนย์บริการสุราษฎร์ธานี ศูนย์บริการหาดใหญ่ (สงขลา) ศูนย์บริการนครศรีธรรมราช และ ศูนย์บริการภูเก็ต ข้อมูลเพิ่มเติมด้านสนับสนุนทางเทคนิค แวะชมเว็บไซต์ http://www.kingston.com/thailand/support/default.asp.

ตัวแทนจำหน่ายในไทยของ Kingston ติดต่อ:

อเมริกัน เบสท์ 02-231-6452

อินแกรมไมโคร 02-793-1888

ซิลิคอน ดาต้า 02-219-2012

ซินเน็ค 02-553-8888

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก