Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

หูฟัง wireless รุ่นใหม่จาก Sleek Audio ใครชอบ 50 Cent ห้ามพลาด !!

sleek-1ในงาน CES 2011 ที่มาถึงนี้ ต่างก็มีบริษัททางด้านเทคโนโลยีมากหน้าหลายตามาแสดงผลงานและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีกันอย่างมากมายเลยนะครับ ซึ่งทาง Sleek Audio ก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งของชิ้นหนึ่งที่ถูกนำเสนอในงานก็คือ Wireless headphone ที่ได้รับการช่วยเหลือจาก 50 Cent นักร้องเพลงแร็ปชื่อดังในการร่วมออกแบบขึ้นมานั่นเอง โดยตัวหูฟังนั้นเป็นแบบ Full-size ส่วนวัสดุหลักๆจะเป็นคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อความเบาของตัวหูฟังครับ ดูจากรูปเลยครับบบบ

sleek-2

Advertisement

50 Cent มาลองให้ดูด้วยเลยเอ้า !!

ที่มา : Engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

Samsung ที่เปิดตัวมาอย่างเงียบ ๆ กับเน็ตบุ๊คตัวใหม่รุ่นขนาด 10 นิ้วที่ CES ในปี 2011 ได้แก่ Samsung NC110

Notebook News

คิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์ บริษัทในเครือแฟลชเมมโมรี่ของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอมพานี ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ที่สุดของโลก เผยแผนสนับสนุนมาตรฐาน USB 3.0 ในปี 2011Advertisement

Gaming Notebook

หลังจาก AMD ได้ปล่อย Radeon HD 6000M รุ่นบนๆลงมาชิมลางตลาดกันบ้างแล้ว แต่หลังจากนี้ ทาง AMD ก็จะเริ่มปล่อยรุ่นกลางๆออกมาในตลาดมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วนะครับ ซึ่งผมขอยกจุดเด่นของ HD 6000M ที่ทาง AMD ได้ออกมากล่าวเพิ่มเติมออกมาให้อ่านอีกรอบนะครับ ได้แก่ ความสามารถในการคำนวณสูงถึง 1.3 teraFLOPS ทำให้สามารถใช้งาน AMD...

Gaming Notebook

หลายๆท่านที่ต้องทำงานนานๆ ก็คงอยากได้ keyboard ที่ช่วยให้สามารถทำงานได้นานๆใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งทาง Smartfish ก็ได้เล็งเห็นถึงปัจจัยข้อนี้ จึงได้ทำการค้นคว้า วิจัย ออกแบบ keyboard แบบนั้นขึ้นมา โดยใช้เวลาถึง 2 ปีกว่าเลยทีเดียว จนขณะนี้ก็สำเร็จขึ้นมาจนได้แล้วครับ โดยชื่อของมันก็คือ Smartfish Engage นั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านั้นมันเคยใช้ชื่อ ?Pro:Motion? และ ?ErgoMotion?...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก