Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Logitech สุดปลื้ม คว้า 7 รางวัลสุดยอดสินค้าแห่งนวัตกรรม ในงาน CES 2011

Logitech ประกาศความเป็นสุดยอดด้วยการคว้าเจ็ดรางวัลสุดยอดสินค้าแห่งนวัตกรรมประจำปี 2011 ในงานมหกรรมงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ยักษ์ใหญ่ระดับโลก “CES 2011” ที่กำลังจะจัดขึ้น จากผลงานการออกแบบและการสร้างสรรค์งานวิศวกรรมอันยอดเยี่ยม โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ประกอบด้วย Logitech? Keyboard Controller สำหรับ Google TV?, Logitech? TV Cam, Logitech? Wireless Solar Keyboard K750, Logitech? HD Webcam C910, Logitech? Wireless Gaming Mouse G700, Logitech? Wireless Headset F540 และ Logitech? Wireless Headset G930

7 รางวัลสุดยอดสินค้าแห่งนวัตกรรมในงาน CES 2011 ประกอบด้วย

Advertisement

สุดยอดนวัตกรรมในหมวดระบบโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์แบบครบวงจร : Logitech? Keyboard Controller สำหรับ Google TV

1ตัวควบคุมคีย์บอร์ดของลอจิเทคสำหรับ Google TV ที่มาพร้อมกับ Logitech Revue? พร้อม Google TV? ช่วยควบคุมการเล่น Google TV และอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงภายในบ้านอื่นๆ ได้อย่างราบรื่นไม่สะดุด ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ความละเอียดสูง เครื่องบันทึกภาพวิดีโอระบบดิจิตอล หรือระบบภาพและเสียง โดยเมื่อได้ติดตั้งชุดอุปกรณ์ต่อพ่วง Logitech Revue เชื่อมต่อกับ Google TV แล้ว คุณก็จะสามารถใช้ตัวควบคุมคีย์บอร์ดของ
ลอจิเทคเพื่อนำทางและเชื่อมต่อกับโลกของคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอโทรทัศน์ไซส์ยักษ์ความละเอียดสูงสุดภายในบ้านได้อย่างสมบูรณ์

สุดยอดนวัตกรรมในหมวดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ส่วนบุคคล: Logitech TV Cam

2Logitech TV Cam เว็บแคมสำหรับ Google TV? ให้คุณสามารถสร้างและรับวิดีโอคอลล์หรือสายการสนทนาแบบเห็นหน้าความคมชัดสูงบนเครื่องเล่นโทรทัศน์ความละเอียดสูงได้ โดยไม่ต้องพึ่งเครื่องคอมพิวเตอร์ โดย
เว็บแคม Logitech TV Cam จะเชื่อมต่อกับกล่องเซ็ตท็อป Logitech Revue ของคุณได้อย่างง่ายดายผ่านยูเอสบีเพื่อมอบภาพที่ชัดเจนสดใสให้ผู้ชม ซึ่งงานนี้ต้องยกความดีให้กับเลนส์ Carl Zeiss? Optics และระบบเสียงคุณภาพระดับที่เหนือชั้นกว่า ผู้ชมจึงได้รับความบันเทิงครบอรรถรสจากเว็บแคมของลอจิเทค

สุดยอดนวัตกรรมในหมวดอุปกรณ์พ่วงคอมพิวเตอร์: คีย์บอร์ดไร้สายพลังแสงอาทิตย์จากลอจิเทครุ่น K750

3คีย์บอร์ดไร้สายพลังแสงอาทิตย์จากลอจิเทคจะชาร์จไฟให้ตัวเองจากที่ใดก็ตามที่มีแสง ผ่านแผงโซลาร์เซลล์แบบรวม โดยไม่ต้องใช้ปลั๊ก Power Brick หรือสายชาร์จคีย์บอร์ดพลังแสงอาทิตย์ตัวแรกของลอจิเทคสามารถรับกระแสไฟได้จากแสงไฟในร่ม และเก็บประจุไฟได้นานถึงสามเดือนเป็นอย่างน้อยในสภาพแวดล้อมที่มืดสนิทและมีการชาร์จไฟไว้เต็ม

สุดยอดนวัตกรรมในหมวดอุปกรณ์พ่วงคอมพิวเตอร์: Logitech HD Webcam C910

HD Pro Webcam C910_1 of 7 Awardsกล้องเว็บแคม Logitech HD รุ่น Pro Webcam C910 ใหม่แกะกล่องล่าสุด มาตรฐานใหม่แห่งคุณภาพ ไม่เพียงแต่ให้คุณได้บันทึกภาพเคลื่อนไหวในระดับความละเอียดที่น่าทึ่งระดับ 1080p และสร้างสายการสนทนาแบบเห็นหน้าด้วยความละเอียดสูงระดับ 720p ด้วยเทคโนโลยี Logitech Fluid Crystal เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับเสียงสเตอริโอที่ชัดใสดุจคริสตัลพร้อมไมโครโฟนสองตัว ซึ่งจะติดตั้งที่แต่ละด้านของเลนส์กล้องเว็บแคม

สุดยอดนวัตกรรมในหมวดเกมอิเล็กทรอนิกส์: เมาส์ไร้สายสำหรับเล่นเกมของลอจิเทครุ่น G700

5ได้รับการปรับปรุงมาสำหรับเล่นเกมออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคนกลุ่มใหญ่ ขณะที่ยังคงมอบความละเอียดแม่นยำในขณะที่เล่นเกมแนว FPS ด้วยเช่นกัน เมาส์ไร้สายสำหรับเล่นเกมของลอจิเทครุ่น G700 ให้คุณสะดวกสบายต่อการควบคุมเกมได้อย่างลึกซึ้ง ตั้งโปรแกรมการควบคุมได้ 13 แบบอย่างแม่นยำ เพื่อสามารถทำให้ใช้งานแบบ single action หรือการ macro ที่ซับซ้อนได้ด้วยการคลิกเพียงแค่ครั้งเดียว แต่ปุ่มพวกนี้จะไม่ขัดขวางการใช้งานของคุณเมื่อคุณไม่ต้องการ ด้วยระบบการเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วยความเร็วสูงสุด (มีความเร็วในการรับส่งสัญญานถึง 1000 report ต่อวินาที) คุณจึงสามารถเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการใช้งานแบบไร้สายที่เป็นอิสระ

สุดยอดนวัตกรรมในหมวดเกมอิเล็กทรอนิกส์: ชุดหูฟังไร้สายของลอจิเทครุ่น F540

6ออกแบบสำหรับบรรดาคอเกมที่ชื่นชอบการเล่นเครื่องเล่นเกมคอนโซล ชุดหูฟังไร้สายของลอจิเทครุ่น F540 ให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้สูงสุดถึงสามตัว รวมถึงเครื่องเล่นเกม PS3? และ Xbox 360? พร้อมให้เสียงสเตอริโอแบบไร้สายและเสียงสนทนาโดยไม่ต้องต่อสายไฟพันกันให้ยุ่งยาก การควบคุมทั้งหมดอยู่ที่ชุดหูฟังโดยตรง ทั้งการคอนโทรลระดับเสียงอิสระและระดับเสียงเมื่อเล่นเกม การปิดเสียงไมโครโฟน และตัวเลือกอินพุต ซึ่งให้คุณสามารถเลือกสลับระหว่างแหล่งกำเนิดเสียงใดๆ ก็ได้ที่เชื่อมต่ออยู่ได้โดยไม่ต้องลุกจากเก้าอี้ และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายอีกขั้น จึงได้มีการใส่ระบบการแยกเสียง และดีไซน์สำหรับครอบไว้บนหูพร้อมแถบคาดศีรษะบุแผ่นรองนุ่มที่สามารถปรับได้ เพิ่มความสะดวกในการครอบหูได้แบบพอดีสบายๆ คุณจึงสามารถเล่นเกมได้อย่างเพลิดเพลินไม่รู้เบื่อ

สุดยอดนวัตกรรมในหมวดเกมอิเล็กทรอนิกส์: ชุดหูฟังไร้สายสำหรับเล่นเกมของลอจิเทครุ่น G930

7ชุดหูฟังไร้สายสำหรับเล่นเกมของลอจิเทครุ่น G930 ให้คุณได้ระเบิดความมันส์กับการเล่นเกมด้วยระบบเสียง Dolby? แบบ 7.1 Surround ที่สามารถขับเคลื่อนรายละเอียด และตำแหน่งของเสียงซึ่งจะทำให้คุณได้ยินเสียงของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ก่อนที่พวกเขาจะเห็นคุณเสียอีก ด้วยเทคโนโลยีระดับ gaming-grade ที่ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับการถ่ายทอดระบบเสียงสองทางแบบไม่มีการบีบอัด คุณจึงสามารถจดจ้องอยู่กับเกมที่คุณเล่นได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องรำคาญใจกับระบบไร้สายแบบเดิมๆ ที่มีอาการล่าช้า หรือเสียงรบกวนอื่นๆ



เกี่ยวกับลอจิเทค

ลอจิเทค เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงส่วนบุคคล สร้างสรรค์นวัตกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล การสื่อสารในโลกอินเตอร์เน็ท เพลงดิจิตอล ความบันเทิงดิจิตอลในครัวเรือน อุปกรณ์เกม และอุปกรณ์ไร้สายต่างๆ ลอจิเทคก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2524 ปัจจุบันเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SWX Swiss Exchange (LOGN) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และ Nasdaq National Market System (LOGI) ประเทศสหรัฐอเมริกา

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

CONTENT

ในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา กล้องเว็บแคมในโน้ตบุ๊กกลับมาเป็นสิ่งจำเป็นขึ้นมาอีกครั้ง จากการที่ต้องมีการปรับเปลี่ยนการประชุมงานมาเป็นแบบออนไลน์มากขึ้น ประกอบกับทางฝั่งผู้ผลิตโน้ตบุ๊กเองก็นำเทคโนโลยีกล้อง IR เข้ามาใส่ และใช้ในการโปรโมตด้วยพอดี จึงทำให้หลาย ๆ ท่านที่กำลังจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่อาจจะสับสนกันบ้างว่ากล้องเว็บแคมที่มี IR นี้มันคืออะไร และจำเป็นต้องมีด้วยหรือเปล่า Advertisement IR คืออะไร? IR เป็นตัวย่อของคำว่าอินฟราเรด (Infrared) ซึ่งก็คือรังสีความร้อน ซึ่งเป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีความยาวคลื่นอยู่ในช่วง 700 นาโนเมตรถึง...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

Buyer's Guide

เมาส์ทำงานใครว่าไม่สำคัญ ใครเป็น Office Syndrome ควรเปลี่ยนด่วน! เรื่องสุขภาพร่างกายกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเมาส์ทำงานในตอนแรกหลายคนอาจคิดว่ามันห่างเหินกันมากจนไม่น่าเกี่ยวข้องกันได้ แต่ในยุคนี้เมื่อคนทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจน Office Syndrome ถูกเลื่อนขั้นมาเป็นโรคยอดฮิตแล้ว นอกจากออกกำลังกายก็ต้องใส่ใจเรื่องอุปกรณ์ทำงานประจำตัวอย่างเมาส์ด้วย ถ้าเลือกเมาส์ดีถูกหลักสรีรศาสตร์นอกจากจะป้องกันยังบรรเทาอาการ Office Syndrome ที่เป็นอยู่ได้ด้วย แม้ราคาสูงแต่ก็เป็นการลงทุนในระยะยาวที่ดี 8 เมาส์ทำงานคุณภาพ บอกลาออฟฟิศซินโดรม ฟีเจอร์อย่างเยอะ ใช้งานอย่างลื่น!! นอกจากเมาส์เกมมิ่งบนโต๊ะคอมเล่นเกมที่บ้านแล้ว ชีวิตวันทำงานก็ต้องมีเมาส์ทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวให้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและลดโอกาสเกิด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก