Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI เผย Gaming Notebook ตัวใหม่ GT680R Sandy Bridge Notebook

n4g msi gt680r

ถ้านึกถึงเกมส์กับโน๊ตบุ๊ค Core i7 ทาง MSI ก็มีรุ่นใหม่ออกมาโดยใช้ซีพียู Sandy Bridge ในรุ่น?MSI GT680Rซึ่งจะออกมาให้เห็นกันในช่วงปี 2011 โดยมีทั้งหมด 3 แบบ มาพร้อมหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ให้การแสดงผล 1920?1080 พิกเซล ใช้ซีพียู Core i7 2630QM

Advertisement

สำหรับโพรเซสเซอร์เป็น 4 คอร์ ความเร็ว 2.2GHz รองรับการโอเวอร์คล๊อก รองรับการทำงาน 8 เทรด มีแคช L2 512KB แคช L3 6MB นอกจากนี้ซีพียูยังมาพร้อมระบบกราฟิกในตัวที่รองรับ Intel HD ด้วย แต่ทาง MSI ได้ใส่กราฟิกการ์ด?Geforce GTX 460M มาให้ด้วยพร้อมหน่วยความจำ 1.5GB GDDR5 พร้อมรองรับ HD webcam สำหรับซีพียูมีอัตราการกินพลังงาน 45W TDP

MSI GT680R มีหน่วยความจำ 4GB มาพร้อมฮาร์ดดิสก์ 2 x 500GB รองรับไดร์ฟ Bluray และใช้แบตเตอรี่ 9 เซลล์ ในรุ่น top ของ GT680R มาพร้อม Win 7 Ultimate และเกม Assassin Creed II, gaming mouse, gaming bag

ที่มา ??fudzilla , pookluk

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เป็นไปตามธรรมเนียมของ Intel เมื่อครบปี Intel จะปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมใหม่ของซีพียูสักครั้ง Advertisement บนจังหวะของ Tick -Tock? ซึ่งทุกปี Intel จะเปลี่ยนซีพียู 1 ครั้ง เริ่มตั้งแต่สมัย Pentium 4 > Core 2 Duo > Core I...

INTEL

มาถึงแผนเตรียมวางสายผลิตภัณฑ์ CPU ใหม่ของ Intel สำหรับปีหน้า 2013 ที่กำลังใกล้เข้ามานี้

Notebook Review

มากันอีกแล้ว กับเครื่อง Ultrabook ตัวใหม่อีกตัวจากแบรนด์ Lenovo ที่พักหลังมานี้ครองใจใครหลายๆ คนกันไปแล้ว เพราะว่าคุณภาพเครื่อง

Notebook News

เท้าความกันก่อนว่า Ultra Small Platform หรือ All-in-one Integrated Platform แบบเล็กเว่อร์ (ฮา) แต่เดิมมีผู้พัฒนาไว้เจ้าหนึ่ง ชื่อว่า Raspberry-Pi มีหน้าตาแบบนี้ครับ อืม… ราสเบอร์รี่อเมริกันพาย???? (สังเกตขนาดเทียบกับพอร์ต USB คงประมาณขนาดได้นะครับ )Advertisement ?ด้วยขนาด 8.5×5.5 เซนติเมตร ทำให้ราสเบอร์รี่-ไพ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก