Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เกมบนโถฉี่

image

บริษัทSAGA ออกไอเดียประหลาดมหัศจรรย์คิดไม่ถึง (ไม่รู้คนออกแบบคิดอะไรอยู่) โดยการเปลี่ยนโถฉี่ให้กลายเป็นตู้เกม ระบบบังคับทำได้โดย การควบคุม ?ทิศทาง? และ ?ความแรง? ของปัสสาวะ ของท่านๆทั้งหลาย เกมพวกนี้นี้มีชื่อว่า”Toirettsu” (?????) ทอยเล็ทซึ ตอนนี้ทางSAGAได้ออกเกมมาทั้งหมด4เกมด้วยกัน ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถเสียบ Flash Drive เพื่อเซฟเก็บสถิติได้อีกด้วย

Advertisement

image



1.Manneken Pis เทวดาน้อยฉี่ลงขวดเป็นเกมวัดความแม่นและความแรงเก็บสถิติ

image



2.Graffi Eraser เป็นการทำความสะอาดผนังจากรูปวาดที่มีมือดีมาเขียนเล่น โดยใช้ท่อดับเพลิงทิศทางการส่ายท่อและความแรงใช้การปัสสาวะของเราเป็นตัวควบคุม

image

3.The North Wind and Her เกมนี้มาจากนิทานลมเหนือกับพระอาทิตย์ แต่แทนที่เราจะแข่งกับพระอาทิตย์ เรากับพระอาทิตย์ดันร่วมมือกันพยายามเปิดกระโปรงสาว โดยใช้ฉี่เราแทนความแรงลมในการเป่าให้สาวกระโปรงเปิด

image

4.Milk from Nose เกมนี้เป็นการประลองการพุ่งนมสดจากจมูกของตัวละครสองตัว โดยตัวนึงเป็นตัวเราสู้กับNPC การแข่งขันโดยความแรงของฉี่

image

ฉี่ยังเป็นเกมได้แล้วหลังจากนี้จะมีอะไรออกมาให้เล่นกันอีกเนี่ย

แต่ช่างน่าเสียดายที่สาวๆคงจะต้องอดเล่น



อ้างอิงจากhttp://kotaku.com/5713693/sega-is-making-a-game-you-can-piss-on

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก