Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

AVG Free 2011 แก้ไขแล้วปัญหา STOP: c0000135

AVG ต้องถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการใช้ free antivirus แต่ก็ดูเหมือนว่า AVG Free นั้นค่อนข้างจะยังมีปัญหาอยู่มาก และอีกอย่างเมื่อ Microsoft นั้นมี Security Essentials ด้วยแล้วทำให้ AVG อยู่เฉยไม่ได้แล้ว และล่าสุดก็ปล่อยเวอร์ชั่นล่าสุดให้โหลดกันได้แล้วโดยมีขนาด 140 MB

AVG ต้องถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการใช้ free antivirus แต่ก็ดูเหมือนว่า AVG Free นั้นค่อนข้างจะยังมีปัญหาอยู่มาก และอีกอย่างเมื่อ Microsoft นั้นมี Security Essentials ด้วยแล้วทำให้ AVG อยู่เฉยไม่ได้แล้ว และล่าสุดก็ปล่อยเวอร์ชั่นล่าสุดให้โหลดกันได้แล้วโดยมีขนาด 140 MBAVG-Free-Edition-8.5.339

โดยปัญหาที่เกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมาเกิดขึ้นกับระบบปฏิบัติการ Windows 7 64-bit โดยเกิดการรายงานผลดาต้าเบสผิดพลาด มันจะขึ้น STOP: c0000135 ตลอดเวลาและไม่สามารถทำงานได้

Advertisement

AVG ได้ทำการซ้อมแซมระบบได้แล้ว โดยคนที่ไม่สามารถบูธได้จะต้องใช้ AVG Rescue CD ซึ่งจะสามารถบูธได้จาก USB drive

ดาวโหลดตัวแก้ไข

AVG Rescue CD

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก