Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Activision ลั่น!!! ยังไม่สนใจ iPhone Games ในตอนนี้

หลังจากเกมที่เล่นบน iPhone/iPod Touch นั้นได้รับความนิยมทั่วโลกมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ CEO ของ Activision ออกมาลั่นว่า มันยังไม่ใช่ตลาดที่น่าสนใจเท่าไหร่นัก

หลังจากเกมที่เล่นบน iPhone/iPod Touch นั้นได้รับความนิยมทั่วโลกมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ CEO ของ Activision ออกมาลั่นว่า มันยังไม่ใช่ตลาดที่น่าสนใจเท่าไหร่นัก

kotick2_56730_screen

Advertisement

Robert Kotick CEO ของ Activision มองว่า มันยังคงเป็นตลาดที่เพิ่งเติบโตขึ้นก็จริง แต่มันเป็นตลาดที่สร้างรายได้ไม่เยอะเท่าที่ควร และ Apple’s App มันไม่ใช่หนทางที่แท้จริงของเกมเมอร์ และผู้บริหารของ Activision ยังบอกว่าตอนนี้และอนาคตอันใกล้นี้ iPhone/iPod Touch ยังไม่สามารถจูงใจเกมเมอร์ได้พอ นั้นก็เป็นเพราะศักยภาพของ iPhone/iPod Touch ยังมีไม่มากพอ แต่ในอนาคตนั้น Activision อาจจะกระโดดเข้าไปร่วมวงลงผลิตเกมโดนๆให้คอ iPhone/iPod Touch ก็เป็นได้

iphone-4g6-8-2010-12-58-39-pm

Activision ผู้ผลิตเกมฮิตอย่าง Call of Duty: Black Ops โดยเกม Shooter ในยุคสงครามเย็นเกมนี้สามารถโกยรายได้ไปแล้วกว่า 650 ล้านดอลลาร์ และอีกไม่กี่อึดใจ Activision ก็จะส่ง World of Warcraft: Cataclysm ออกมาโกยรายได้อีกเช่นกัน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก