Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Saluzi จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมโปรโมชั่นส่งท้ายปี

บริษัท Saluzi จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเกมออฟไลน์ของค่าย EA (Electronic Arts) ประจำประเทศไทย จัดงานส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ขึ้น ณ สวนบริษัท โดยมีคุณจักรทิพย์ ลิปตะสิริ เป็นผู้ดำเนินรายการ

n4g Saluzi 4

Advertisement

n4g Saluzi 7

n4g Saluzi 69

สำหรับโปรโมชั่นนั้นทาง Saluzi ได้จัดแคมเปญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สำหรับลูกค้า

n4g Spore

Spore (เวอร์ชั่นทั่วไป) Eng Version PC/Mac ลดราคาจาก 699 บาทเหลือเพียง 599 บาท

n4g Spore Expansion Pack

Spore Galactic Adventures PC/Mac ลดราคาจาก 599 เหลือเพียง 499 บาท

n4g Spore Char

Spore + Spore Galactic Adventures จาก 1,199 บาท เหลือเพียง 1,099 บาท

n4g SIm3

The Sim3 Holiday Conllector Edition PC/Mac จาก 1,199 บาทเหลือเพียง 990 บาท

นอกจากนั้นสำหรับเพื่อนๆที่กำลังคิดจะซื้อเกมจากทาง Saluzi ในช่วงตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2553 เป็นต้นไป Saluzi จะมีการแจก Saluzi Reward Card เมื่อเพื่อนๆซื้อเกมจากตัวแทนจำหน่าย โดยจะเป็นลักษณะของการประทับตาเพื่อแลกของรางวัล

  • สะสมครบ 3 ดวงฟรี Saluzi Callendar 2011
  • สะสมครบ 5 ดวงฟรี แฟ้ม The Sim3
  • สะสมครบ 8 ดวงฟรี สมุดโน้ตสุดพิเศษจากทาง Saluzi
  • สะสมครบ 10 ดวงฟรี Saluzi Member Club พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

และที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับงานนี้คือ Saluzi ได้มีการเผยถึงเกมใหม่จะเข้ามาจัดจำหน่ายในไทยเร็วๆนี้ (เตรียมเก็บเงินในกระเป๋ารอได้เลย) ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นอดใจรอดู Saluzi ให้ดีแล้วกันนะครับ

n4g Saluzi Logo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Crysis 2 Remaster เตรียมกลับมาให้เกมเมอร์ได้สนุกกันอีกครั้ง! หลังจาก Crysis Remastered ตัวเกมภาคแรกที่เคยเปิดตัวเมื่อ 2007 ได้รับการปรับกราฟฟิคให้ทันสมัยแล้ว Crysis 2 Remaster ก็กำลังจะตามมาในเร็ว ๆ นี้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Crysis ได้ทวีตประโยคที่เกมเมอร์ยุคนั้นได้ยินเมื่อไหร่ยังไงก็ต้องนึกถึงเกมภาคนี้อย่างแน่นอน Advertisement ประโยคคอนเฟิร์ม (แบบกลาย ๆ) ว่า...

Gaming Notebook

ขอเกริ่นก่อนนะครับว่ารีวิวฉบับนี้มีที่มาจากรีวิวในเว็บ Notebookcheck แล้วเรานำมาแปลและเรียบเรียงใหม่ให้อ่านได้ง่ายขึ้นเพื่อชาว Notebook4Game ที่แสนน่ารักทุกท่านนั่นเอง ซึ่งการ์ดจออย่าง AMD Radeon HD 6990M นี้ ก็ถือว่าเป็นการ์ดจอตัวท็อปที่สุดของทางฝั่ง AMD ครับ แน่นอนว่าคงจะหาที่มีวางขายในไทยได้ยากเหลือคณานับ ครั้นเราจะขอมารีวิวก็คงยากอยู่เหมือนกัน ดังนั้นก็ขอให้ทุกท่านรับชมรีวิวแห้งนี้ละกันนะครับ ^^Advertisement มาเริ่มด้วยการส่องสเปกของตัวการ์ดจอก่อนแล้วกัน ดังในตารางด้านล่างนี้เลยครับ โดยจะจับ AMD Radeon HD...

Notebook News

เกมที่คาดว่าจะออกในปี 2011 นี้ มาให้เพื่อน ๆ ได้ ลองดูกัน ใครสนใจจะเล่นเกมไหน รอกันได้เลย

Gaming Notebook

และแล้วก็ยังอยู่ในช่วงที่ N4G เราจะมีพรีวิวและรีวิวปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องครับ ซึ่งหนึ่งในเครื่องที่อยู่ในช่วงนี้ก็คือ HP DV6-6110TX เครื่องนี้นี่เอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก