Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Smart Modular เผย SSD สุดเสถียร XceedIOPS SAS

Smart Modular Technologies เปิดตัวผลิตภัณฑ์?solid state drive (SSD) ออกมาในรุ่น XceedIOPS SAS 2.5 นิ้ว โดยมีแผนที่จะนำมาใช้งานกับเครื่อง IBM POWER7 ซึ่งเป็น supercomputer คุณภาพสูง โดย supercomputer เป็นระบบที่ต้องการ storage solutions ที่มีประสิทธิภาพในการทำงาน และสามารถทำงานได้อย่างยาวนานพร้อมกับมีความเสถียรภาพในการทำงานสูงและให้ความถูกต้องของข้อมูลสูงเช่นกัน

Smart Modular XceedIOPS SSD ใช้กระบวนการผลิต 34nm เป็นแบบ enterprise-grade multi-level-cell (E-MLC) NAND flash technology, Smart XceedIOPS SAS SSD ยังให้การทำงานได้อย่างยาวนาน โดยมาพร้อมฟีเจอร์ error-correction and detection, multi-level data-path and code protection, data-loss recovery, และ active thermal management โดยออกมามาให้มีความเสถียรในการทำงานสูง

Advertisement

n4g Smart Modular XceedIOPSSSD thumb

ที่มา ??digitimes?, pookluk

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก