Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Preview] Lenovo IdeaPad Z465 AMD คุ้มๆเล่นเกมได้

วันนี้เราเดินทางไป Paradise Park ไปพรีวิว Notebook ถึงหน้าร้าน BananaIT กันเลยทีเดียวครับ

lenovo-ideapad-Z460 31

Z460 มีช่องระบายความร้อนมาให้เยอะพอสมควร เพื่อช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก พร้อมช่องที่สามารถเปิดได้เอง 2 ส่วน ตามอุปกรณ์ต่างๆ

Advertisement

lenovo-ideapad-Z460 33

ลายของช่องระบายความร้อนจำนวนมาก พร้อมตะแกรงกันฝุ่น

lenovo-ideapad-Z460 54

ช่องระบายความร้อนซีพียูมีขนาดใหญ่ ลมแรงและพัดลมก็มีเสียงดังพอสมควร เวลาใช้งานหนักๆ ลมที่ออกมาก็ร้อนพอสมควร อีกทั้งยังมีฟังค์ชั่นในการปรับรอบพัดลมได้ด้วยปุ่มพิเศษเพื่อเพิ่มหรือลดรอบพัดลม ลดเสียงรบกวนได้ด้วยครับ

lenovo-ideapad-Z460 15

lenovo-ideapad-Z460 16

lenovo-ideapad-Z460 47

คีย์บอร์ดของ IdeaPad Z Series มากับความโดดเด่นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครด้วยคีย์บอร์ดสไตล์ Thinkpad EDGE ที่เป็บคีย์บอร์ดแบบปุ่มยกตัว พร้อมปุ่่มที่มีมุมโค้งสอดรับกับนิ้วสัมผัสช่วยให้ใช้งานได้ถนัด และปุ่มคีย์บอร์ดเองก็สามารถรองรับแรงกดได้พอดี ไม่นิ่มจนยวบ หรือแข็งจนเกินไป ซึ่งเป็นจุดเด่นของ Z Series ที่ไม่เหมือนใครจริงๆ

lenovo-ideapad-Z460 17

lenovo-ideapad-Z460 18

ปุ่ม FN พื้นฐานก็ยังครบครัน ทั้งทั่วไปและมัลติมีเดี่ย

lenovo-ideapad-Z460 27

ปุ่มออปชั่นเสริมของ Lenovo IdeaPad Z460 หรือที่เรียกว่า Lenovo Desktop Navigator จะเป็นปุ่มแบบสัมผัสทั้งหมด ซ้ายสุดเปิด/ปิดเสียง , One Key Theater ,Smart noise control เพื่อเพิ่มลดรอบพัดลม ทำให้เสียงรบกวนน้อยลงสำหรับเวลาใช้งานทั่วไป และ Energy Management สำหรับเลือกโหมดการใช้พลังงาน

lenovo-ideapad-Z460 24

ปุ่มเปิดเครื่องจะอยู่ติดกับคีย์บอร์ดด้านซ้ายเลย ส่วนปุ่มข้างๆ เล็กๆ หน่อยนั้นจะเป็นปุ่มสำหรับใช้โปรแกรม Backup ซึ่งต้องใช้ของปลายแหลมจิ้มเข้าไปเพื่อป้องกันการกดปุ่่มโดยไม่ได้ตั้งใจ

lenovo-ideapad-Z460 22

lenovo-ideapad-Z460 23

Touchpad จะเป็นสีคล้ายๆ กับที่วางมือ ซึ่งนอกจากจะมีขอบบอกระยะชัดเจนแล้ว ตัวผิวของ Touchpad เองจะเป็นเหมือนปุ่มๆ โดยทั่วถึง ให้ความรู้สึกถึงการสัมผัสได้เป็นอย่างดี นอกจากรองรับ Scroll Bar ปุ่มเมาส์เองก็มีขนาดใหญ่ นิ่มกำลังดี พร้อมรองรับมัลติทัชด้วยครับ

lenovo-ideapad-Z460 36

Panel ด้านหน้ามี Card Reader และ Switch เปิด/ปิด การ์ด WiFi

lenovo-ideapad-Z460 39

ด้านซ้ายเริ่มจากด้านในสุดที่ติดตั้งสายล๊อกเครื่อง ,ช่องระบายความร้อน , LAN ,USB 1 พอ์ต ,e-Sata , D-SUB, HDMI และ Express Slotlenovo-ideapad-Z460 37

ทางด้านขวาเริ่มด้วย ไมค์ หูฟัง ,ไดรฟ์ DVD-RW,USB 1 พอร์ต และ Adapter

lenovo-ideapad-Z460 38

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

ไหนๆก็มีซีพียู AMD เข้ามาแชร์ส่วนแบงการตลาดที่เยอะขึ้นทีมงานเลยขอไนธงให้สักหน่อยครับ Advertisement

Notebook Review

Advertisement Lenovo IdeaPad Z465 ไม่มี OS ติดตั้งมาให้ ทางทีมงานจึงได้ลง Windows 7 Ultimated 64-bit ในการทดสอบ คะแนนจาก Windows ที่ออกมา คะแนนซีพียูไม่น่าเกลียดเท่าไร แรงพอตัวเลยครับ Lenovo IdeaPad Z465 มาพร้อมกับซีพียูจากค่ายแดง AMD ซึ่งใช้รุ่นใหม่ล่าสุดที่ลงขายในไทยเลย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก