Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

PNY ส่ง RAM ขนาด 4GB และ 8GB DDR3 ลงตลาดแล้ว

PNY Technology ออกมาเผยถึง RAM ตัวล่าสุดทั้งฝั่ง Desktop และ Notebook ในรุ่น Optima Memory Series ชนิด DDR3

ในส่วนของฝั่ง Desktop นั้นจะมาในขนาด 4GB และ 8GB DDR-1333 ส่วนฝั่ง Notebook ก็เช่นเดียวกัน มีทั้งขนาด 4GB และ 8GB แต่จะแตกต่างกันตรงที่ Bus ที่เป็น 1066

Advertisement

PNY_NotebookDDR3_8GB

สนนราคาขนาด 4GB อยู่ที่ 69.99$ หรือประมาณ 2,100 บาท และ 8GB ในราคา 129.99$ หรือประมาณ 3,900 บาท ?และที่สำคัญที่สุดคือประกันที่มา Lifetime Warranty อีกด้วย

ที่มา PNY

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

SSD 500GB ตัวเด็ดอัพเดท 2022 ตอนนี้ตัวเด็ดอ่านเขียนไวทันใจเปิดตัวมากันเพียบ!! จะเกมเมอร์หรือคนทำงานก็ตาม ถ้าอยากอัพเกรด SSD ในพีซีหรือโน๊ตบุ๊คของตัวเองก็คงจะมองหา SSD 500GB มาเปลี่ยนเป็นไดรฟ์ C:\ หรือเสริมเป็นไดรฟ์เสริมสำหรับติดตั้งเกมและโปรแกรมต่างๆ ได้ และเป็นความจุที่เยอะกำลังดีไม่มากไม่น้อยเกินไป และราคาก็ไม่ถูกไม่แพงเกินไปอีกด้วย เพียงแค่หลักพันต้นๆ ไม่เกิน 4 พันบาทก็ซื้อมาเติมในเครื่องได้เลย และตอนนี้ก็มีทั้งรุ่นอินเตอร์เฟส PCIe 3.0...

Notebook News

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ทาง PNY ผู้นำทางด้านการผลิตอุปกรณืแหล่งเก็บข้อมูลและอุปกรณ์เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ได้ทำการเปิดตัวแฟลชไดรฟ์รุ่น Ultra-fast HP x755w ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ USB 3.0

Gaming Notebook

PNY Technologies, Inc. (หรือที่รู้จักกันในชื่อ "PNY") ผู้ผลิตหน่วยความจำชื่อดัง ได้เปิดตัว USB Flash Drive

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก