Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เตรียมพบกับโปรแกรมเทสสุดโหด 3DMark 11 ได้ 30 พฤจิกายนนี้

3DMark11_Header

Futuremark ทีมผู้พัฒนาโปรแกรมชื่อดังอย่าง 3DMark และ PCMark ได้ออกเปิดเผยถึงวันวางจำหน่ายโปรแกรม Benchmark ล่าสุด “3DMark 11” ที่ออกมาเพื่อรองรับและทดสอบ DirectX11 ซึ่งเป็น DirectX เวอร์ชั่นล่าสุด โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ประกอบไปด้วยกันทั้งสิ้น 3 เวอร์ชั่นคือ Free, Advanced ในราคา 19.95$ หรือประมาณ 599 บาท?และเวอร์ชั่นสูงสุด Professional ในราคา 995$ หรือประมาณ 29,000 บาท (แพงพอๆกับ Notebook เครื่องหนึ่งเลยนะเนี่ย)

Advertisement

สำหรับ Spec ขั้นต่ำที่ใช้ในการทดสอบนั้นต้องการ Windows Vista,7 ความเร็วขั้นต่ำ 1.8GHz (Dual-Core) Intel หรือ AMD Processor, แรมขนาด 1GB, ฮาร์ดดิสขนาด 1.5GB และกราฟิกการ์ดที่รองรับ DirectX11 โดยทาง 3DMark ได้เปิดให้ Pre-Order แล้ว

ส่วนกราฟิกจะสวยสุดยอดและอลังการขนาดไหนไปชมกันเลยดีกว่าครับ แนะนำให้ดูแบบ Full HD รับรองว่าอลังการงานสร้างจริงๆ



3dmark11hightemple01-575x323

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

พูดถึง Futuremark แล้วนั้นเชื่อได้ว่าผู้ที่ประกอบคอมแรงๆ ไม่ว่าเพื่อจะสนองความต้องการหรือเอาไว้ใช้เล่นเกมระดับเทพจะต้องรู้จักกันอย่างแน่นอนครับว่านี่คือฃื่อของบริษัทผู้ผลิตโปรแกรม Benchmark ชื่อดังอย่าง 3DMark

Other News

เป็นอะไรที่ประจวบเหมาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ เมื่อ Futuremark ที่เป็นโปรแกรม Benchmark ยอดฮิต ได้เปิดตัวทดสอบตัวใหม่สำหรับ Direct X12 Performance

SOFTWARE

ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่าคอมพิวเตอร์ หรือโน๊ตบุ๊คของเพื่อนๆ มีประสิทธิภาพดีแค่ไหน จุดหนึ่งที่สามารถวัดและเปรียบเทียบได้ก็คือโปรแกรมทดสอบหรือ Benchmark

Other News

ดูเหมือนว่า Samsung และ HTC จะงานงอกเสียแล้ว เมื่อทาง Futuremark บริษัทผลิตโปรแกรมทดสอบประสิทธิภาพเครื่อง หรือ Benchmark ยักษ์ใหญ่ของโลก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก