Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI เตรียมปล่อย gaming notebook รุ่นใหม่ลาสุดกับ MSI FX 603

บริษัท Taiwanese computer ผู้ผลิต notebook คุณภาพเพื่อคอเกมมิ่งอย่าง MSI เตรียมที่จะปล่อย notebook เกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดกับรุ่น F Sereis ซึ่งเป็นรุ่นในระดับกลางๆที่เกมมิ่งที่ระดับเอื่อมถึงอย่างแน่นอนสำหรับราคานั้นยังไม่เป็นที่เปิดเผยแต่อย่างใด

บริษัท Taiwanese computer ผู้ผลิต notebook คุณภาพเพื่อคอเกมมิ่งอย่าง MSI เตรียมที่จะปล่อย notebook เกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดกับรุ่น F Sereis ซึ่งเป็นรุ่นในระดับกลางๆที่เกมมิ่งที่ระดับเอื่อมถึงอย่างแน่นอนสำหรับราคานั้นยังไม่เป็นที่เปิดเผยแต่อย่างใด

msi-fx-603

Advertisement

สำหรับสเปคนั้นประกอบไปด้วย Intel Core i3 (330/350M) และ Core i5 (450M/460M) processor ใช้การ์ดจออย่างเจ้า NVIDIA GeForce GTX 425M graphics card (with DDR5 1GB VRAM) โดยแรมหลักนั้นให้มา 4GB DDR3 สามารถอัพเกตได้สูงสุด 8Gb DDR3-1066MHz RAM จะแสดงผลบนจอขนาด 15.6? TFT-LCD 16:9 display (ในความละเอียด 1366?768 HD และ Full HD 1920?1080), ฮาร์ดิสก์มีทั้งแบบ 320/500 และ 640GB นอกจากนั้นยังมี 720p HD webcam, USB 3.0, HDMI/VGA output, 802.11 b/g/n WLAN, Bluetooth v2.1 + EDR, 1x Gigabit LAN, 5-in-1 card reader, 6-Cell Li-Ion battery และ Blu-Ray? อีกด้วย

MSI_FX6001

จะรันบทระบบปฏิบัติการ Windows 7 Home Premium และมี features เด็ดๆอย่าง MSI Cinema Pro Technology, MSI Exclusive TDE Technology, Sound by Dynaudio, THX TruStudio Pro, MSI GPU Boost Technology. โดยตัวเครื่องนั้นจะหนักแค่ 2.4kg.

MSI-FX600

อ้างอิงจาก:akihabaranews.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 15000 สเปคดี 10 รุ่น จอใหญ่ ทำงาน แต่งภาพ เล่นเกมเบาๆ Windows 11 แท้ น้ำหนักเบาปี 2023 โน๊ตบุ๊ค 15000 เอาใจคนที่ต้องการหาโน๊ตบุ๊คทำงาน ที่มีจอใหญ่ 15.6″-16.0″ ให้พื้นที่ทำงานกว้าง และมีสเปคช่วยให้ทำงานได้รวดเร็วมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Intel Core...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คคุ้มค่า 2023 พร้อมส่วนลดคุ้มๆ เพื่อคนทำงานและนักเรียนักศึกษามีมาให้เลือกแล้ว! ต้นปี 2023 แล้ว ผู้ใช้หลายคนก็อยากเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คสักเครื่องมาใช้ทำงานอย่างแน่นอนและน่าจะมองหาโน๊ตบุ๊คคุ้มค่า 2023 สักเครื่องมาเปลี่ยนกับเครื่องเก่าอยู่อย่างแน่นอน ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่านอกจากเรื่องราคาและโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษแล้ว หลายคนก็อยากได้เครื่องสเปคแรงจ่ายทีเดียวคุ้มใช้งานได้นานหลายปีอย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันนี้ซีพียู AMD, Intel หลายๆ รุ่น ไม่ว่าจะ Intel Core i3 หรือ AMD Ryzen...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Microsoft Surface วันนี้ BaNANA มีของแถมแจ่มๆ ให้นะ!  Advertisement โน๊ตบุ๊ค Microsoft Surface จากบริษัทผู้ผลิตระบบปฏิบัติการ Windows ที่ครองส่วนแบ่งตลาดระบบปฏิบัติการทั่วโลกกว่า 75.44% ในปี 2022 จากการสำรวจตลาดของเว็บไซต์ Statcounter ซึ่งรูปลักษณ์ของคอมพิวเตอร์ตระกูลนี้ถูกออกแบบเป็นแท็บเล็ตและโน๊ตบุ๊คให้เลือกซื้อไปใช้กัน ถ้าใครอยากได้รุ่นพกพาสะดวกดีไซน์เครื่องเป็นแท็บเล็ตก็มีรุ่นเริ่มพกพาสะดวกอย่าง Surface Go ให้ผู้ใช้หยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนก็ได้...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทเพื่อชาวออฟฟิศและนักศึกษาทุกคน สเปคดีจบน่าจัด! โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาท เชื่อว่าผู้ใช้หลายคนคงไม่ได้คาดหวังมากว่าโน๊ตบุ๊คเหล่านี้สเปคจะแรงทำงานดีอะไรมากนักอย่างแน่นอน แต่ ณ ปี 2023 นี้ เมื่อซีพียูรุ่นใหม่ๆ ของ AMD, Intel ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากได้ประสิทธิภาพดีขึ้นและประหยัดพลังงานกว่าเดิมแล้วราคาของเทคโนโลยีก็ถูกลงเรื่อยๆ ทำให้โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทสเปคดีทรงพลังพอควร ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัดอย่างนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่หรือเพิ่งได้งานใหม่มากAdvertisement สเปคของโน๊ตบุ๊คเหล่านี้มักยืนพื้นด้วยจอขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก