Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Gigabyte โชว์เก๋เผย Notebook แปลงร่างเป็น Desktop PC ได้

Gigabyte Technology ได้ออกมาเปิดเผยถึง Notebook รุ่นล่าสุดของพวกเขา กับ “Booktop T1125” Notebook ขนาดหน้าจอ 11.6 นิ้วแบบ Touchscreen ซึ่ง Notebook รุ่นใหม่นี้จะออกมาแทน tablet PC และสามารถใช้งานเป็น desktop PC ได้โดยผ่าน docking station

Gigabyte-BookTop-T1125_02

Advertisement

Booktop T1125 จะมาพร้อมกับ CPU Intel Core i5 และ i3 (ULV)?ผนวกกับเทคโนโลยี Nvidia Optimus, USB 3.0 ส่วนเรื่องของมัลติมีเดีย Gigabyte Booktop T1125 รองรับพอร์ต HDMI, ระบบเสียง THX และ ลำโพง 4 แชนแนล มีกำหนดการจะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ราคา US$1,299 หรือประมาณ 39,000 บาทไทยครับ

Gigabyte-BookTop-T1125_01

?

?

?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

CONTENT

โน้ตบุ๊กคือคอมพิวเตอร์ที่มีจุดเด่นเรื่องความยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยประสิทธิภาพที่แทบจะไม่หนีจากคอมตั้งโต๊ะแบบเดสก์ท็อปมากนักในหลาย ๆ  การใช้งาน แต่สะดวกตรงที่มีแบตเตอรี่ในตัว ทำให้สามารถพกพาไปใช้ที่อื่นได้ง่าย รวมถึงเครื่องรุ่นใหม่ ๆ ก็รองรับการชาร์จไฟได้ง่ายขึ้นด้วย จึงอาจทำให้หลายท่านใช้โน้ตบุ๊กกันแบบไม่ทันระวัง หรือประมาทไปหน่อย ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายกับตัวเครื่องแบบไม่ตั้งใจได้ ในบทความนี้จะมาดูกันว่า 5 สิ่งที่ควรเลี่ยงในการใช้งานโน้ตบุ๊กจะมีอะไรบ้าง และมีทริคหรืออุปกรณ์เสริมอะไรที่น่าสนใจบ้างของแต่ละข้อ Advertisement ใช้โน้ตบุ๊กบนที่นอน หรือบนฟูกผ้าหนา ๆ ถือเป็นข้อควรหลีกเลี่ยงระดับคลาสสิคของการใช้โน้ตบุ๊กเลยก็ว่าได้ กับการนำเครื่องไปใช้งานโดยวางบนที่นอน เบาะผ้าหนา ๆ...

How to

จัดโต๊ะคอมสายมูต้องมี 10 สิ่งของมงคล เสริมดวงสุดปัง งานก้าวหน้า เงินทองไหลมาเทมาปี 2024 จัดโต๊ะคอมด้วยของมงคล 10 อย่างสำหรับสายมู รับโชคสุดปังปี 2024 เสริมบารมี เสริมดวงให้ปัง และยังเป็นการจัดโต๊ะเพื่อให้พร้อมสำหรับการทำงานในปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงานก็ตาม แต่จะเหมาะกับคนที่มีโต๊ะทำงานประจำ นั่งกันยาวๆ ส่วนใครที่มีโต๊ะทำงานที่ต้องสลับกับคนอื่นบ่อยๆ แนะนำให้กลับมาทำที่บ้านจะดีกว่า ส่วนของใช้และอุปกรณ์ที่จะนำมาเสริมนี้ จะมีทั้งของใช้จำเป็น ที่คนทำงานจะต้องใช้กันบ่อย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก