Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

พาทัวร์งาน Commart Comtech Thailand 2010 Accessory [Last]

มาถึงอีกตอนหนึ่งที่ทีมงานจะพาไปชม Accessory ต่างๆ ที่มีจัดจำหน่ายภายในงาน

หลังจากคราวที่แล้วที่ทีมงานได้พาไปชมโปรโมชั่น Notebook ของยี่ห้อต่างๆที่น่าสนใจ มาถึงอีกตอนหนึ่งที่ทีมงานจะพาไปชม Accessory ต่างๆ ที่มีจัดจำหน่ายภายในงาน โดยทั่วไปแล้วก็ไม่แตกต่างจากปีที่ผ่านมาๆมากนัก จะมีก็ของบางแบรนด์ อาทิ Sony ที่งานนี้คอเกม PS3 คงได้เฮกัน เพราะขนเอา PlayStation Move มาให้ลองเล่นกันถึงภายในงาน

DSCF4087

Advertisement

DSCF4088

DSCF4089

DSCF4090

ส่วน Razer เองก็ไม่น้อยหน้าครับ ขนเอาพลพรรค Gaming Gear อุปกรณ์เสริมต่างๆมากันอื้อ แถมราคาพิเศษเฉพาะภายในงานอีกด้วย

DSCF4091

Harddisk แบบ External จาก Western Digital ในราคา 3,780 บาท

DSCF4092

DSCF4094

บรรดาค่ายหูฟังก็มาอย่างคับคั่ง อย่าง Sennheiser เองงานนี้ก็มาเปิดบู้ทโชว์คุณภาพหูฟังให้ลองกันภายในงาน

DSCF4095

DSCF4096

สวน SteelSeries นี่ลดกันแบบสุดๆ เมื่อโชว์บัตรนักศึกษาหรือบัตรนักเรียน (อ้าวคนทำงานอย่างเราก็อดสิครับงานนี้ สงสัยต้องยืมบัตรรุ่นน้องไปซื้อแล้วละเนี่ย)

DSCF4097

DSCF4098DSCF4099

ซึ่งนอกจากบรรดา External Harddisk แล้วก็ยังมีบรรดาอุปกรณ์เสริมมาขายกันแบบคับคั่งมากๆ

DSCF4100

DSCF4101

ส่วน Microsoft เองก็มาออกบู้ทเช่นกัน ซึ่งรวมเอา Accessory ต่างๆสำหรับคอเกมไว้อย่างมากมาย โดยบู้ทของ Microsoft เองก็ยังมีเกมต่างๆไว้จัดจำหน่ายอีกด้วย

DSCF4102

DSCF4103

DSCF4104

DSCF4105

ทางฝั่งของ Logitech เองก็พาบรรดา Accessory สำหรับคอเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Keyboard ขั้นเทพ G-19 หรือเมาส์รุ่นเก๋าอย่าง MX518 นอกจากนั้นบรรดาสินค้าอย่าง Cooling Pad ของ Cooler Master เองมีจัดจำหน่ายภายในงานด้วยเช่นกัน

DSCF4106

DSCF4107

DSCF4108

ส่วน Neolution เองภายในงานนี้ดูเหมือนจะเน้นไปที่ Product ของตนเองเสียมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเมาส์ Wireless คุณภาพสูงในราคาเพียงแค่ 320 บาท ซึ่งแน่นอนว่าน่าภูมิใจแทนคนไทย ที่เราจะได้มีแบรนด์ดีๆเป็นของตนเองกับเขาบ้าง แต่ทาง Neolution เองก็ไม่พลาดที่จะขนเอาผลิตภัณฑ์จาก Roccat มาขายกันภายในงานอีกด้วย

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหา Accessory ใหม่ขอบอกเลยครับว่างานนี้ โดนใจท่านแน่นอน หลายๆอย่างถูกกว่าข้างนอกค่อนข้างมาก ยังไงก็ลองแวะกันไปดูได้ครับ ที่งาน Commart Comtech Thailand 2010 ที่จะจัดขึ้นไปจนถึงวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ สำหรับคราวนี้ทีมงานต้องขอลาไปก่อน ยังไงก็ขอให้ได้ของถูก ของโดน ภายในงานแล้วกันนะครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

พบปะพูดคุย แจกของรางวัล เช่น ตั๋วหนัง, mice, software, ตุ๊กตา และอื่นๆอีกมากมาย ขนไปแจกกันเลย แบบซิลๆ วันเสาร์ที่ 6-7 พฤศจิกายน ที่งาน Commart ตารางเวลาวันเสาร์ที่ 6Advertisement 12.00-14.00 ทีมงานและน้องอลิส จะเดินใน Plenary Hall เพื่อถ่าย VDO...

Gaming Notebook

ตัวเลือกมากมายไม่รู้จะเอารุ่นไหน เข้ามาดูทีมงานมีคำตอบให้

Gaming Notebook

โอ้ว และแล้วก็มาถึงงานสำหรับคนพันธ์ IT อย่างเรากับงาน Commart

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก