Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] eMachines D732G Notebook ราคาประหยัด

ที่มาพร้อมกับ CPU Corei5-540M และการ์ดจอ ATI Mobility HD5470

D732G_Header

New_Introduction

Advertisement

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว N4G หลังจากห่างหายไม่เห็นหน้าเห็นตากันไปพักใหญ่ กลับมาคราวนี้ทีมงานก็มี Review Notebook มาฝากกันอีกเช่นเคย แต่ใครที่กำลังรอ Notebook แรงๆอาจจะต้องผิดหวังกันเสียหน่อย เพราะวันนี้ Notebook ที่จะนำมา Review นั้นไม่ใช่รุ่นอภิมาขุมพลังอย่างที่เพิ่งจะผ่านมา แต่เป็น eMachines D732G Notebook ราคาประหยัดที่มาพร้อมกับ CPU Corei5 และการ์ดจอ ATI Mobility HD5470 ส่วนประสิทธิภาพของ Corei5 เมื่อจับคู่กับ HD5470 จะแรงขนาดไหนไปชมกันเลยดีกว่าครับ

D732G (2)

New_Specification

D732G_Spec

( Specification by Notebookspec.com )

New_Product

D732G (1)

D732G (3)

eMachines D732G เป็น Notebook ขนาด 14 นิ้ว บอดี้ภายนอกทำจากพลาสติกโทนสีดำเป็นหลัก โดยบริเวณฝานั้นทาง eMachines เลือกใช้พลาสติกแบบด้านและบุ๋มเป็นรูเล็กๆจำนวนมาก ทำให้เวลาใช้งานนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นริ้วรอยนิ้วมือหรือขูดขีดเหมือนกับ Notebook บางรุ่นที่ใช้พลาสติกแบบมันเงา นอกจากนั้นการออกแบบของ eMachines D732G นี้ยังเป็นสไตล์ Classic เรียบๆพื้นๆ ไม่มีลูกเล่นหรืออะไรหวือหวา และเท่าที่ได้สัมผัสดูพวกงานประกอบกับวัสดุก็อยู่ในเกณฑ์ปานกลางครับ

D732G (7)

D732G (8)

สำหรับ Panel ด้านหน้านั้นประกอบไปด้วยช่องสำหรับเสียบไมโครโฟนหรือหูฟัง (Jack 3.5 มม. มาตรฐาน) , Card Reader

D732G (9)

ถัดมาทางด้านซ้าย ด้านนี้จะมีพอร์ต USB 2.0 จำนวน 1 พอร์ต, HDMI , RJ-45 (LAN), D-Sub และช่องระบายความร้อนขนาดปานกลาง นอกจากด้านนี้ยังมีช่องสำหรับเสียบ Adapter และ Kensington Lock ซึ่งถ้ามองในด้านการใช้งานแล้วก็ถือว่าออกแบบช่องระบายความร้อนได้ดี เพราะคนส่วนใหญ่จะใช้เมาส์ด้วยมือขวา ถ้าหากเอาช่องระบายความร้อนไว้ด้านขวาแทนละก็มือร้อนผ่าวแน่ครับงานนี้

D732G (10)

สำหรับ Panel ทางด้านหลังนั้นก็ไม่มีพอร์ตหรือช่องเสียบใดๆมาให้ เพราะด้านหลังนี้ใช้สำหรับเสียบ Battery นั่นเอง

D732G (11)

และมาถึง Panel สุดท้ายในทางด้านขวา ด้านนี้จะมีพอร์ต USB 2.0 จำนวน 2 พอร์ต, DVD-Drive ถ้าเพื่อนๆสังเกตจะเห็นได้ว่า eMachines D732G นั้นจะมีพอร์ตต่างๆที่ให้มาค่อนข้างจำกัด แต่ก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานในระดับทั่วๆไปครับ

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

สวัสดีครับทุกท่าน ในวันนี้ทาง NBS ก็มีรีวิว notebook มานำเสนอทุกท่านเช่นเคยนะครับ ซึ่งในครั้งนี้ก็เป็นเจ้า Acer Aspire 4552G-N832G50MnkkAdvertisement

Gaming Notebook

[Review] Acer Aspire 4552G-N832G50Mnkk โน๊ตบุ๊คสามคอร์สุดคุ้มจาก Acer

Gaming Notebook

เปรียบเทียบการ์ดจอ Notebook แต่ละรุ่น Nvidia , ATI

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก