Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

?Riddler? เจ้าตัวปัญหาจะกลับมาใน Batman: Arkham City

 

เจ้าตัวปัญหาอย่าง Riddler จะกลับมาใน Batman: Arkham City

Advertisement

 

 

batman_arkham_city_screens16-620x348

 

ทางRock Steady ได้ทำการยกระดับของประสบการณ์การท้าทายสติปัญญาด้วยระบบการสืบสวนในเกมแบบใหม่ ในคราวนี้ Batman จะมีฐานข้อมูลของพวกอาชญากรให้พร้อม และเราจะต้องทำหาคำตอบในที่ลับต่างๆของเมือง Arkham ตราบใดที่เรายังมีข้อมูลไม่เพียงพอ

 

?ทางเราได้กำลังทำการยกระดับพื้นที่รอบๆใกล้เคียงภายในเกม โดยยกตัวอย่างเช่น จะมีฐานข้อมูลของพวกอาชญากรให้ใช้ควบคู่ไปกับระบบการสืบสวนแบบใหม่? Game director อย่างคุณ Sefton Hill กล่าวกับทางนิตยสาร PSM3 ซึ่งภาค Arkham City นั้นจะมีความเป็น Free Roam มากกว่าภาค Asylum มาก

 

?ส่วนเจ้า Riddler นั้นจะหยอกล้อกับ The Dark Knight ด้วยปริศนาที่เบี่ยงเบนจิตนึกคิด และ Challenge ในการสำรวจที่ต่างๆ แต่สถานที่ซึ่งกุมความลับที่ลับที่สุดของเขานั้นจะมีเฉพาะตัวเขา และคนที่เขาบอกเท่านั้นที่รู้ นอกเหนือจาการปลดล๊อคสถานที่ต่างๆโดยการใช้แผนที่แล้ว Batman จะสามารถ Scan พวกแก๊งค์ผู้ก่อการร้ายเพื่อหาข้อมูลที่มีความเป็นไปได้? เขากล่าวต่อ

 

?ซึ่งเจ้าตัวปัญหานี้คือเจ้าตัวที่คุณต้องตั้งปัญหาประชันกับมัน แต่ก่อนอื่นเลย คุณจะต้องจัดการกับพวกสมาชิกในแก๊งค์คนอื่นๆ และในขณะเดียวกันที่คุณอยากจะเก็บเจ้าลูกกระจอกหนึ่งตัวไว้ดูเล่นเสียหน่อย ซึ่งนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ยากเมื่อ Batman กำลังอยู่ในการต่อสู้รูปแบบ FreeFlow ที่ต่อ Combo ไปเรื่อยๆได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด? Hill กล่าว

 

 

อ้างอิงจาก strategyinformer.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก