Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Ubisoft เคยพัฒนา Prince of Persia ยุคปัจจุบันมาก่อน

ถ้าคุณรู้สึกว่าเกม Prince of Persia เวอร์ชั่น Reboot ในปี 2008 และล่าสุดกับภาค Forgotten Sands ที่ดูเหมือนจะห่างไกลจากจักรวาลของภาค The Sand of Time เอามากๆเลยละก็ แต่เดี๋ยวก่อน!!!

 

Advertisement

 

screens_popup(238468)

 

อย่าพึ่งคิดแบบนั้นจนกว่าคุณจะรู้ว่าทาง Ubisoft เองก็เคยทำเกม Prince of Persia ภาคที่อยู่ในยุคปัจจุบันเช่นกัน

 

?หลังจากช่วงที่ยังไม่ได้ประกาศว่า Assassin?s Creed สำหรับ Xbox และ PS2 นั้นถูกยกเลิกไป ทาง Ubisoft เองก็อยากจะทำการต่อยอดเกม Prince of Persia? คุณ Jonathan Jacques-Belletete อดีตทีมงานของ Ubisoft กล่าว ?ทางพวกเราเองก็มี idea บางอย่างเจ๋งๆเกี่ยวกับเรื่องนั้นอยู่เหมือนกัน… ในรูปแบบช่วงยุคร่วมสมัยไงละ?

 

?การพัฒนา Prince of Persia เวอร์ชั่น 2008 นั้นก็เริ่มต้นมาจากจุดนี้แหละ? เขากล่าวเสริม ?แต่คนอื่นอยากจะให้มีบางอย่างที่ฉีกออกไปจากรูปแบบเดิมโดยสมบูรณ์แบบ และหลังจากนั้นผมก็รู้ว่ามีหนึ่งในหนึ่งของแนวคิดที่ โอ้! เจ้านี้ยังสามารถมีอะไรบางอย่างที่เจ๋งกว่านี้ได้อีก เป็นแนวคิดที่แปลกดีนะ?

 

?ผมจึงเคยมีทีมงานเล็กๆ และตัวเกมที่มีรูปแบบในโลกช่วงยุคร่วมสมัยแบบตัวเป็นๆอยู่ ซึ่งคิดว่าน่าจะเหมือนหนัง Day After Tomorrow นิดนึง แต่จะมีการแทนที่ด้วยหิมะที่ปนมากับทราย และทุกอย่างที่ต้องมีอีกด้วย มันช่างดูโหดร้ายจริงๆ แต่มันก็ถูกยกเลิกไป และพวกเราก็ได้ไปทำ Far Cry ภาคอื่นๆต่อแทน?

 

 

อ้างอิงจาก megagames.com

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

Buyer's Guide

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ก็โหลดเกมฟรีมาเล่นดีกว่า เมื่อ Ubisoft ใจดี แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 4 เกมรวด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 6 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 01:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้แคมเปญ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก